Chung kết CKTG 2020: Rengar "thần" của SofM làm DWG náo loạn

Thứ bảy, 31/10/2020 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Chung kết CKTG 2020 - SN vs DWG (trận 2). SofM chọn cho mình vị tướng Rengar đã mất tích trong meta từ lâu, gây náo loạn cho DWG. SN cân bằng tỷ số 1-1

Bước vào ván đấu thứ 2, Sofm và SN bị tâm lý đè nặng khi DWG cho thấy lối đánh cực kì khoa học - đặc sản của LMHT Hàn Quốc. Thế nhưng, bất ngờ đã đến khi SofM chọn cho mình Rengar để khắc chế đi Evelynn của Canyon.

SofM lại một lần nữa mang đến bất ngờ cho người hâm mộ toàn thế giới khi Rengar đã biến mất khỏi đấu trường chuyên nghiệp quá lâu và lần trở lại của vị tướng này trong tay SofM thật sự đã khiến cả thế giới rung chuyển.

Ván đấu thứ 2 chứng kiến sự thay đổi về cấm chọn khi SN chọn những vị tướng có khả năng đi đường tốt. SofM chú trọng hơn vào việc kiểm soát mục tiêu lớn và kiểm soát tầm nhìn. 3 con rồng nhanh chóng bị SofM và SN ăn đi, khi con rồng thứ 4 xuất hiện thì mọi thứ với DWG đã quá muộn.

Ảnh 1
Rengar và Fiora của SN đánh quá hay

Khả năng carry của Bin luôn là hiểm họa cho các mọi đội tuyển tại CKTG 2020. Quân bài Fiora của Bin cùng với khả năng quấy phá gây khó chịu trong combat của Rengar trong tay SofM đã khiến DWG choáng ngợp và không thể phản kháng. ShowMaker chính là nạn nhân của Bin khi bị Solokills 2 lần và Bin cũng chỉ mất vài giây để hạ gục Lucian của ShowMaker.

Một trận đấu thăng hoa của SofM và Bin. đặc biệt là tuyển thủ đi đường trên của SN khi Bin đã có Pentakill đầu tiên tại CKTG 2020 cho mình. SN cân bằng tỷ số 1-1 với DWG.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Rengar SN DWG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT