VCS Mùa Xuân 2021 sẽ không có khán giả do sự bùng phát của Covid-19?

Thứ sáu, 29/01/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít giờ đồng hồ, GG Stadium đã thông báo ngừng bán vé VCS Mùa Xuân 2021 do sự bùng phát trở lại của Covid-19.

VCS Mùa Xuân 2021 đã bước sang tuần thi đấu thứ hai với rất nhiều những kết quả bất ngờ. Sự vươn mình mạnh mẽ của các đội "chiếu dưới" và cả những cú sảy chân của các ứng cử viên đã khiến cho mùa giải năm nay đáng xem hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, không khí cổ vũ sôi động tại GG Stadium cùng sự xuất hiện của những nữ MC xinh đẹp cũng góp phần khiến VCS 2021 trở nên thu hút hơn.

Tuy nhiên, ngày vui ngắn chẳng tày gang, khi mà còn chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa là trận đấu đầu tiên tại tuần thi đấu thứ 2 của VCS Mùa Xuân 2021 sẽ bắt đầu thì BTC của VCS đã đưa ra thông báo ngừng bán vé vào xem trực tiếp tại GG Stadium. Và nguyên nhân dẫn đến thông tin đáng tiếc này là do những diễn biến cực kỳ phức tạp của Covid-19.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi vừa qua nhưng trên cả nước đã ghi nhận hàng chục ca nhiễm mới ở nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hải Dương, Quảng Ninh... Với mật độ dân số lớn và hành trình di chuyển phức tạp, TP.HCM sẽ là nơi thực sự rất khó kiểm soát nếu như dịch bệnh bùng phát trở lại.

Mặc dù VCS một lần nữa sẽ phải thi đấu mà không có khán giả nhưng động thái này của BTC là cần thiết để giảm thiểu tối đa sự lây lan của Covid-19. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông báo tạm ngừng và nếu như tất cả chúng ta tuân thủ những biện pháp phòng, chống dịch và Covid-19 được khống chế một cách nhanh chóng thì rất có thể vé VCS Mùa Xuân 2021 sẽ được mở bán lại sớm trong thời gian tới.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Bảng xếp hạng VCS mùa Xuân 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS Mùa Xuân 2021 GG Stadium ngừng bán vé VCS 2021 Covid Covid-19 VCS 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT