VCS Mùa Xuân 2021 'nghỉ Tết sớm' vì Covid-19?

Thứ năm, 04/02/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh mà Covid-19 đang xu hướng lan rộng và khó kiểm soát, BTC VCS Mùa Xuân 2021 đã quyết định hoãn tuần thi đấu thứ 3.

Trải qua hai tuần thi đấu với nhiều trận đấu căng thẳng và kịch tính, VCS Mùa Xuân đang dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với những người hâm mộ LMHT nước nhà. Thế nhưng khi mà tất cả còn chưa hết buồn trước thông tin GG Stadium ngừng bán vé và các trận đấu của VCS sẽ diễn ra mà không có khán giả thì một thông tin đáng tiếc khác lại đến.

BTC của VCS Mùa Xuân 2021 đã quyết định hoãn tuần thi đấu thứ 3 bởi sự lây lan của dịch Covid-19. Nguyên văn dòng thông báo được đăng tải chính thức trên fanpage chính thức của VCS như sau:

"THÔNG BÁO HOÃN THI ĐẤU TUẦN 3 VCS MÙA XUÂN 2021

Trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương; nhằm thực hiện chỉ đạo của chính quyền và các cơ quan chức năng liên quan, ban tổ chức giải đấu VCS - Vietnam Championship Series xin thông báo:

-Hoãn tuần thi đấu thứ 3 của VCS (tức là các ngày 5/2 - 7/2) để đảm bảo quy định về hạn chế tiếp xúc và tụ tập đông người.

-Đề nghị các đội tuyển có các biện pháp quản lý, thường xuyên theo dõi y tế của các tuyển thủ, huấn luyện viên, … và thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh của Chính Phủ và các cơ quan quản lý Nhà nước.

Thông tin về lịch thi đấu cũng như kế hoạch thi đấu của VCS sẽ được ban tổ chức thông báo sau. Chúc tất cả các đội tuyển và người hâm mộ của giải VCS có một kỳ nghỉ Tết an toàn!!"

Covid-19 đang lan rộng ra nhiều địa phương cũng như có nhiều những diễn biến phức tạp và VCS cũng không nằm ngoài những đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tuy nhiên, đây là quyết định bắt buộc của BTC để có thể phần nào khống chế sự lây lan của Covid-19.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là cơ hội cho các đội tuyển tiếp tục luyện tập kỹ năng cá nhân, chiến thuật và tâm lý thi đấu đặc biệt là những đội đang ở dưới đáy của bảng xếp hạng. Còn với người hâm mộ, hãy dành khoảng thời gian này để tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và hẹn gặp lại VCS vào một ngày không xa.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS 2021 VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn VCS 2021 Covid Covid-19 LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT