Tứ kết CKTG 2020 (Trận 1): SofM và SN để thua đáng tiếc

Thứ sáu, 16/10/2020 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đầu tiên tại tứ kết CKTG 2020 của SofM và SN đã diễn ra vô cùng kịch tính. SofM và đồng đội đã chơi cố gắng nhưng chiến thắng vẫn thuộc về phía JDG.

SofM và đồng đã tiếp cận trận đấu đầu tiên tại tứ kết CKTG 2020 của mình một cách khá thận trọng. Suning lộ rõ ý đồ đánh về giai đoạn cuối trận khi chọn cho mình những con bài không quá mạnh ở giai đoạn đầu. Họ nhường thế trận cho JDG và chỉ kiểm soát tầm nhìn giúp các chủ lực farm và tăng tiến sức mạnh.

SofM và đồng đã tiếp cận trận đấu đầu tiên tại tứ kết CKTG 2020 của mình một cách khá thận trọng. Suning lộ rõ ý đồ đánh về giai đoạn cuối trận khi chọn cho mình những con bài không quá mạnh ở giai đoạn đầu. Họ nhường thế trận cho JD và chỉ kiểm soát tầm nhìn giúp các chủ lực farm và tăng tiến sức mạnh.

Trên thực tế SofM và Suning đã có một giai đoạn đầu khá tốt khi không để thua thiệt quá nhiều. Thần rừng Việt Nam vẫn làm tốt công việc kiểm soát bản đồ và giảm tải áp áp lực cho những người đồng đội.

Suning thậm chí đã đạt được điều kiện thắng khi họ dẫn trước JDG trong phần lớn thời gian và giúp cho Bin và Huanfeng đạt được ngưỡng sức mạnh. Tuy nhiên trong những giao tranh quyết định, JDG vẫn tỏ ra vượt trội và thể hiện đẳng cấp của mình. Với việc để mất linh hồn rồng và hai bùa Baron , SofM và đồng đội đã để thua đáng tiếc trước đối thủ của mình.

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT