Kết quả CKTG 2020 ngày 5/10: LPL toàn thắng, SN hủy diệt TL

Thứ hai, 05/10/2020 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ ba của CKTG 2020 đã kết thức mà không có nhiều bất ngờ. Sofm và những người đồng đội đã hủy diệt TL mang về chiến thắng đầu tiên. Trong khi đó, TES giành chiến thắng quan trọng trước DRX.

Trực tiếp CKTG 2020 ngày 5/10: (nguồn: VETV7)

Kết quả CKTG 2020 hôm nay ngày 05/10

Trận

Giờ

Đội xanh

Tỷ số

Đội đỏ

Trận 1

15h00

Machi Esports

0-1 

G2 Esports 

Trận 2

16h00

Team Liquid

0-1 

Suning 

Trận 3

17h00

DAMWON Gaming

1-0 

PSG Talon

Trận 4

18h00

JD Gaming

1-0

Rogue

Trận 5

19h00

FlyQuest 

1-0 

Unicorns Of Love 

Trận 6

20h00

Top Esports

1-0 

DRX 

Machi Esports 0-1 G2 Esports

Một trận đấu cởi mở của cả hai đội tuyển, những tình huống giao tranh liên tiếp nổ ra trên tất cả các khu vực của bản đồ. G2 liên tục có những tình huống tổ chức tấn công dồn ép đối thủ, tuy nhiên MCX cũng chống trả vô cùng quyết liệt. Thế nhưng đẳng cấp đã lên tiếng, pha giao tranh tổng được G2 thiết lập và xử lý quá gọn gàng đem về chiến thắng tiếp theo cho đại diện đến từ Châu Âu.

Team Liquid 0-1 Suning

Những thay đổi về mặt chiến thuật của SN đã mang lại hiệu quả tức thì. Sofm và những người đồng đội đã kiểm soát toàn bộ trận đấu và khiến cho TL bị cuốn theo lối chơi của mình. Để mất gần như toàn bộ các mục tiêu lớn trên bản đồ, đặc biệt là linh hồn rồng ở phút 25 đã khiến TL bị hủy diệt hoàn toàn.

DAMWON Gaming 1-0 PSG Talon

PSG đã có một giai đoạn khởi đầu không quá tệ nếu như không muốn nói là tốt nhất từ đầu giải. Tuy nhiên, chênh lệnh về mặt trình độ là quá lớn. DAMWON biết phải làm gì để có được chiến thắng, còn PSG thì không biết cách ngăn điều đó xảy ra. Với chiến thắng này, đại diện đến từ Hàn Quốc củng cố vị trí đầu bảng của mình.

JD Gaming 1-0 Rogue

Rogue đã có khởi đầu tương đối tốt khi chiến thuật đánh xoay quanh xạ thủ của họ được vận hành trơn tru. Hans Sama đã có đến bốn mạng hạ gục ở giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, Rogue đã không thể chuyển hóa những lợi thế ấy thành chiến thắng. JD Gaming vượt trội hơn về khả năng kiểm soát tầm nhìn và kỹ năng có nhân và như vậy là đủ để cho đại diện nước chủ nhà có chiến thắng tiếp theo.

FlyQuest 1-0 Unicorns of Love

Phần lớn thời gian của trận đấu UOL đều dẫn trước về vàng, số mạng hạ gục và cả những mục tiêu lớn. Thế nhưng, một tình huống giao tranh tại khu vựng hang rồng đã thay đổi tất cả và FLY đã là những người làm tốt hơn. Tận dụng lợi thế đó, FLY di chuyển sang phía bên kia bản đồ và lấy cả bùa lợi Baron trước sự bất lực của các thành viên UOL. Một chiến thắng quan trọng giúp FLY nuôi hy vọng vào vòng trong.

Top Esports 1-0 DRX

Đây xứng đáng là trận đấu tâm điểm của ngày thi đấu thứ ba CKTG 2020. Giai đoạn cấm chọn đã cho thấy đẳng cấp cực cao của cả hai khu vực. Trận đấu không chỉ được định đoạt bởi kỹ năng cá nhân hay chiến thuật mà còn bởi những sai lầm đội mắc nhiều sai lầm hơn là DRX. Top Esports đã chứng minh vì sao mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp CKTG 2020 CKTG LMHT 2020 Sofm Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT