Những cuộc 'thư hùng' tại vòng knock-out của 'Quần Hùng Tranh Bá'

Thứ hai, 15/03/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Vòng knock-out của giải đấu LMHT Tốc Chiến "Quần Hùng Tranh Bá" sẽ mang đến những cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của những đội tuyển hàng đầu như Team Flash, Burst The Sky, GameHome...

1. Burst The Sky (BTS) vs No 1 Esports

Sau khi trở về từ Icon Series SEA Tiền Mùa Giải, Burst The Sky cho thấy sự nghiêm túc của mình trong việc tập luyện. Bước vào "Quần Hùng Tranh Bá" với tư cách là một trong những ứng cử viên vô địch, BTS đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi đã có thành tích toàn thắng tại một bảng đấu có sự góp mặt của Team Flash.

Không hề kém cạnh với những gì mà BTS thể hiện, đội tuyển trẻ No 1 Esports cũng đã tạo ra một trong những bất ngờ lớn nhất giải đấu đến giờ khi đánh bại á quân của Icon Series SEA là Divine Esports. Với sức trẻ và khát khao chiến thắng, No 1 chắc chắn sẽ gây khó dễ BTS trong trận đấu sắp tới.

Cuộc đối đầu giữa BTS và No 1 Esports sẽ diễn ra với thể thức BO3 và được phát sóng trực tiếp trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến vào lúc 19h00 ngày 17/3.

2. TG Esport vs Team Flash

Tương tự như BTS, TG cũng đã kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng trong một bảng đấu có sự xuất hiện của Divine Esports và No 1 Esports. Với sự đầu tư bài bản, TG đã thể hiện một sức mạnh vượt trội và những chiến thắng của đội tuyển này đều mang đậm dấu ấn chiến thuật.

Về phía Team Flash, lá thăm may rủi đã đưa họ nằm chung bảng với BTS. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng kết quả vẫn không khác so với trận tranh hạng 3 của Icon Series SEA. Có vẻ như FL vẫn chưa tìm cách hóa giải được "khắc tinh" của mình và phải chấp nhận vị trí nhì bảng và gặp TG tại vòng knock-out.

Cuộc đối đầu giữa TG Esport và Team Flash sẽ diễn ra với thể thức BO3 và được phát sóng trực tiếp trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến vào lúc 20h15 ngày 17/3.

3. Mable vs GameHome Esports

Đương kim vô địch của "Chiến Đoàn Vinh Quang" vẫn tiếp tục thể hiện phong độ của mình tại "Quần Hùng Tranh Bá". Mable đã giành được thành tích toàn thắng trong một bảng đấu được đánh giá là khá dễ đối với họ. Cuộc đối đầu với GameHome sẽ là liều thuốc thử thực sự với tham vọng vô địch của Mable.

Trong số tất cả những tên tuổi lớn góp mặt tại giải đấu, có lẽ GameHome Esports là đội tuyển khó đoán nhất. Nếu như theo dõi những trận đấu tại vòng bảng của họ, người hâm mộ sẽ có cảm giác họ đang thi đấu dưới sức thậm chí là có phần "nhả nhớt", đặc biệt là Bé Chanh khi anh chàng này luôn mang những lựa chọn "dị" ra khu vực đường giữa và đợi đồng đội gánh.

Cuộc đối đầu giữa Mable và GameHome Esports sẽ diễn ra với thể thức BO3 và được phát sóng trực tiếp trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến vào lúc 20h15 ngày 18/3.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Burst The Sky BTS Team Flash TG GameHome Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT