Thầy Giáo Ba 'thót tim' vì Zeros lại leo bảng xếp hạng Solo Kills tại VCS

Thứ hai, 15/03/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

VCS Mùa Xuân 2021 - Có vẻ như Zeros đã làm Thầy Giáo Ba một lần nữa "thót tim" về những tình huống Solo Kills của mình trong trận đấu với Flash.

SBTC đang dần có lại được kì vọng của mình khi trong những trận đấu gần đây họ đã có những tín hiệu khởi sắc. Các tuyển thủ thi đấu hiểu ý nhau, phối hợp tốt hơn và đặc biệt là khả năng đi đường vô cùng xuất sắc. Dia1 vẫn giữ nguyên phong độ của mình khi liên tục cho thấy anh là một trong những Mid lane xuất sắc nhất Việt Nam khi có một trận đấu tuyệt vời với Team Flash.

Nhưng tâm điểm của trận đấu lại một lần nữa thuộc về Zeros khi tuyển thủ này tiếp tục có những tình huống "leo top" sau khi xuất hiện trong danh sách 10 tuyển thủ có số lần Solo Kills nhiều nhất thế giới.

Cụ thể trong trận đấu đầu tiên Zeros đã có tình huống băng trụ với quân bài Jayce khi chỉ mới lv 4 và hạ gục được Yoshino và tiếp tục là Yoshino nhưng ở trận đấu thứ 3 với quân bài Gnar đối đầu với Orn.

Zeros đang lấy lại phong độ và sự tự tin vốn có của mình, đây mới chính là những gì mà người hâm mộ cần ở "Ma Vương" khi anh chàng này đã cống hiến những trận đấu mãn nhãn với lối chơi hổ báo của mình.

Chứng kiến người em có những tình huống thi đấu "thót tim" đặc biệt là pha băng trụ ở ván đấu đầu tiên, Thấy Giáo Ba đã ngay lập tức đăng tải trạng thái "cầu xin" người em không nên chạy KPI nữa mà khiến anh phải "thở oxi"

Minh Lộc, aba lạy mày !! m đủ KPI solo kill rồi đó !! Đừng làm gì thêm nữa !! Mọi người hô vang Ma Zương ông vua solo thế giới dùm.

Không biết là đây chỉ là những câu đùa vui vẻ hay là những lời nói thật của Thầy Giáo Ba những việc Solo Kills trong thi đấu chuyên nghiệp là con dao 2 lười và nó có thể khiến ván đấu đảo chiều. Mặc dù, Zeros đang làm rất tốt nhưng có vẻ như Thầy Ba vẫn hơi lo sợ khi tiếp tục bình luận vào dòng trạng thái của anh Ma Vương khi anh chàng này nói rằng tuần sau sẽ tiếp tục Solo Kills

Zeros: Tuần sau chạy KPI tiếp nha ae ơi ... @@ tuần này ít quá...

Thầy Giáo Ba: M đủ rồi M ơi!!!!

Người hâm mộ đang rất mong chờ những màn trình diễn tiếp theo của SBTC và đặc biệt là những pha Solo Kills mang đậm thương hiệu của Zeros trong vòng tiếp theo của VCS mùa Xuân 2021. Tuần sau, ngày SBTC sẽ gặp TS và đặc biệt sẽ là cuộc đại chiến với GAM Esports, cả 2 trận đấu sẽ là tâm điểm khi TS và đặc biệt là GAM đều đang rất mạnh.

 

Author Thethao247.vn Cao Bá Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT