Những cái tên góp mặt tại vòng Knock-out Quần Hùng Tranh Bá

Thứ hai, 15/03/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Vòng knock-out sẽ là những trận đấu mang tính "sống còn" của 16 cái tên đã xuất sắc bước qua vòng bảng

Quần Hùng Tranh Bá đã xác định được 16 cái tên xuất sắc góp mặt vào vòng tiếp theo để đi tìm ngôi vương. Những cái tên lớn như Divine và MGN bất ngờ "ngã ngựa" cho thấy tính khốc liệt của giải đấu này.

Nằm trong bảng đấu tử thần với những cái tên như AKA hay MGN Esports thế nhưng DRK cho thấy họ mới là ông chủ của bảng đấu này với chuỗi trận hủy diệt của mình và bước vào vòng tiếp theo trong khi Z-Team cũng có đủ số điểm của mình để đi tiếp.

Cục diện bảng B và C tương đối dễ dàng với 4 cái tên Circus, UEL, Cat Gaming và Superior và tâm điểm thuộc về Circus Esports khi họ đã có vòng bảng với 3 trận toàn thắng với hiệu số +37. 

Fishes Esports và WAF là 2 cái tên ở bảng D có được hiệu số tốt nhất và bước vào vòng nhưng Fishes đang là cái tên mà tất cả những đối thủ phải dè chừng khi họ không phải một ông lớn nhưng sức mạnh của họ thật sự khủng khiếp.

Cục diện của bảng E không quá khó hiểu khi BTS và Team Flash là 2 cái tên mạnh nhất và bất ngờ lớn nhất đến từ bảng F khi á quân của Icon Series - Divine Esports bất ngờ ra về với hiệu số -16 vì những thể hiện có phần bạc nhược và nhường xuất lại cho No1 và TG.

Talent, Gamehome, Mable và MW là những cái tên cuối cùng và cũng đã được dự đoán trước về thứ hạng trong bảng G và H. Trong đó Mable là cái tên nắm giữ kỉ lục về số hiệu số với +54 và cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch khi không hề kém cạnh với các ông lớn.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT