Summer Cup 2021: Thắng kịch tính, SBTC Esports chắc suất vào vòng play-offs

Thứ ba, 22/06/2021 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Tốc Chiến SBTC Esports đã xuất sắc trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong vòng play-offs

Summer Super Cup 2021 là giải đấu quốc tế chính thức đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến dành cho các đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á, Đài Bắc Trung Hoa và Hongkong. Hai đại diện của Việt Nam là SBTC Esports và Ceberus Esports đã bắt đầu hành trình của mình tại vòng bảng.

196437347_174173388056940_8332346242017297719_n

SBTC Esports nằm ở bảng A cùng với EVOS Esports, Team Secret, QWQ. Đây đều là những cái tên rất mạnh đến từ Thái Lan, Philippines và Hồng Kông. Nhà vô địch Icon Series Việt Nam đã gặp phải thử thách thực sự trong bảng đấu này. 

Người Thái vẫn cho thấy sự đầu tư bài bản và nghiêm túc của mình trong lĩnh vực eSports. Điều đó thể hiện qua thành tích thắng 5 thua 1 của EVOS Esports tại vòng bảng. SBTC Esports cũng đóng góp 2 điểm cho thành tích đó của EVOS.

EVOS đang là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch

Đội tuyển đến từ Hồng Kông là QWQ cũng gây không ít khó khăn cho tập thể "gà xanh" khi hạ chúng ta ở trận đấu lượt về và đe dọa khả năng đi tiếp của đại diện đến từ Việt Nam. Tuy nhiên mọi thứ đã được giải quyết trong cuộc đối đầu với Team Secret. 

"Ẩn Mật Giáo" có lẽ là đối thử ưa thích của SBTC trong giai đoạn vòng bảng. Trong cả hai lượt trận, SBTC đều là đội tuyển giành được phần thắng và kịch tính nhất phải kể đến chiến thắng trong trận đấu lượt về. "Gà xanh" khiến cho người hâm mộ trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc khi thiết lập một vòng tuần hoàn "giành lợi thế => quăng game => giành lợi thế...".

Tình huống cướp rồng và giành Quadra Kill của Kiral đem về chiến thắng cho SBTC

Tất cả chỉ kết thúc khi xạ thủ của SBTC "1 mình chống Mafia" tại hang Rồng Ngàn Tuổi với con bài Varus. Chiến thắng kịch tính này giúp cho SBTC có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, xếp trên Team Secret do hơn thành tích đối đầu, qua đó chắc suất vào vòng play-offs của Summer Cup 2021.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Summer Cup 2021 Summer Cup LMHT Tốc Chiến SBTC Esports EVOS Esports Team Secret Tốc Chiến giải đấu Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT