Tốc Chiến: SBTC Esports gặp toàn đối thủ mạnh tại Summer Super Cup 2021

Thứ hai, 14/06/2021 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Bảng A của SBTC Esports có vẻ sẽ là một bảng tử thần khi quy tụ toàn những đội tuyển rất mạnh ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, ban tổ chức giải đấu Summer Super Cup 2021 đã công bố kết quả bốc thăm chia bảng. Theo đó, hạt giống số 1 của Việt Nam là SBTC Esports được phân vào bảng A với EVOS Esports (Thái Lan), Team Secret (Philippines) và QWQ (Hong Kong).

Trong khi đó, đội hạt giống số 2 là Cerberus Esports được phân vào bảng C, đối đầu với ONE Team (Đài Bắc Trung Hoa), Onic Esports (Indonesia) và Impunity (Singapore).

SBTC Esports gặp toàn đối thủ mạnh trong giải đấu Super Cup 2021
Kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu Super Cup 2021

Với sự góp mặt của 4 đội tuyển rất mạnh ở thời điểm hiện tại, bảng A của SBTC Esports đang được người hâm mộ đánh giá là một bảng tử thần, đồng thời cũng là đấu đáng xem nhất.

Fan hâm mộ của đội tuyển SBTC Esports đang rất nóng lòng được thấy đội nhà ra sân, nhiều người tin rằng “Gà Xanh” hoàn toàn có thể “làm gỏi” hết đối phương và lên ngôi vô địch.

Fan tin tưởng SBTC Esports sẽ lên ngôi vô địch giải đấu LMHT: Tốc Chiến Super Cup
Fan rất tin tưởng vào đội tuyển SBTC Esports

Giải đấu Summer Super Cup sẽ được khởi tranh vào ngày 19/6 tới đây với tổng giá trị là 150.000 USD (khoảng 3 tỷ 450 triệu VNĐ). Vòng loại của giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức BO1 vòng tròn tính điểm hai lượt, đồng nghĩa với việc các đội sẽ phải chắt chiu từng cơ hội và bung hết sức mình trong từng trận đấu.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
summer super cup tốc chiến sbtc esports cerberus esports lmht tốc chiến tin game tin esports tin tức tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT