SofM và Suning trở thành đối tác của KFC

Thứ sáu, 30/10/2020 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau những thành công tại CKTG 2020, SofM và Suning đã đón nhận rất nhiều lời mời hợp tác. Và mới đây, SN đã chính thức trở thành đối tác của KFC.

SofM và Suning đã tạo ra một kỳ tích mà chính họ cũng không thể ngờ đến đó là vào đến trận chung kết của CKTG 2020. Với những thành tích ấy, cá nhân SofM và tập thể Suning đã nhận được rất nhiều lời mời hợp tác, hợp đồng tài trợ, quảng cáo...

Trước đó, SofM đã xuất hiện trong quảng cáo của OPPO trong chiến dịch ra mắt điện thoại và đồng hồ phiên bản kỉ niệm 10 năm CKTG Liên Minh Huyền Thoại.

Và mới đây, SofM và Suning tiếp tục đón nhận một tin vui nữa khi họ chính thức trở thành đối tác của một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất thế giới - KFC.

Được biết, KFC sẽ đồng hành cùng Suning trong vòng một năm tới và hai bên sẽ có những hoạt động quảng bá, kế hoạch phát triển cũng như những sự kiện dành cho tuyển thủ và người hâm mộ trong năm 2021.

Vào ngày 31/10, SofM và đồng đội sẽ có trận đấu quyết định ngôi vương của CKTG 2020. Với những gì đã thể hiện, rất nhiều người tin vào một chiến thắng của Suning trước hạt giống số 1 của Hàn Quốc.

Và trong trường hợp SofM giúp Suning lên ngôi vô địch thì chắc chắn sẽ còn rất nhiều đề nghị hợp tác, hợp đồng quảng cáo và hợp đồng tài trợ nữa đến với thần rừng Việt Nam cũng như đội tuyển của anh chàng này.

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 30/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Suning KFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT