Sofm và Suning 'hủy diệt' Team Liquid tại CKTG 2020

Thứ hai, 05/10/2020 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Những thay đổi về mặt chiến thuật đã giúp Sofm và những người đồng đội hủy diệt Team Liquid, qua đó có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2020.

Những thay đổi về mặt chiến thuật của Suning đã phát huy tác dụng trong trận đối với Team Liquid. Đầu tiên phải kể đến việc SN quyết định xâm lăng rừng ở cấp độ 1 giúp cho Sofm cướp đi bùa đỏ của Broxah. Chiến thuật này đã được SN áp dụng khá nhiều trong những trận đấu tại LPL, tuy nhiên phải đến trận đ

Một điểm đáng chú ý nữa đó là việc sau khi cướp rừng của Team Liquid, Sofm lại có quyết định hỗ trợ đường dưới để giúp Huanfeng có lợi thế. Đây là việc không thường thấy tại SN vì họ thường không đánh mạnh tại khu vực này vì đường đời dưới được đánh giá là khu vực yếu nhất của Suning. Nước đi này của Sofm khiến cho đường dưới của TL gần như tê liệt và đánh mất hoàn toàn trận đấu.

Những thay đổi về mặt chiến thuật của Suning đã phát huy tác dụng trong trận đối với Team Liquid. Đầu tiên phải kể đến việc SN quyết định xâm lăng rừng ở cấp độ 1 giúp cho Sofm cướp đi bùa đỏ của Broxah. Chiến thuật này đã được SN áp dụng khá nhiều trong những trận đấu tại LPL, tuy nhiên phải đến trận đấu thứ hai tại CKTG, SN mới áp dụng nó lên đối thủ của mình.

ấu thứ hai tại CKTG, SN mới áp dụng nó lên đối thủ của mình.

 

Ảnh 1
SN kiểm soát hoàn toàn trận đấu vào có linh hồn rồng ở phút 25

Mặc dù không tham gia vào bất cứ mạng hạ gục nào trong suốt nửa đầu trận đấu, thế nhưng áp lực vô hình mà Sofm đã gây ra cho Broxah nói riêng và TL là vô cùng lớn. Với lượng tầm nhìn khổng lồ mà Sofm đã cung cấp cho đồng đội, thậm chí còn nhiều hơn cả người chơi hỗ trợ SwordArt, thần rừng người Việt đã kiểm soát toàn bộ bản đồ và 100% các mục tiêu lớn. Và hệ quả tất yếu là linh hồn rồng dành cho SN ngay từ phút 25 của trận đấu.

Những lợi thế này được SN tận dụng triệt để và tiệm cận đến một chiến thắng hoàn hảo nếu không có tình huống cướp Baron của Jensen. Tuy nhiên, đó cũng là điểm sáng duy nhất của Team Liquid. Jensen và các động đội hoàn toàn bất lực trong việc kiểm soát lại thế trận.Phía bên kia chiến tuyến, các thành viên của Suning như Bin hay Angel lại có những tình huống di chuyển rất tốt để đem về các mạng hạ gục cho SN.

Với chênh lệch quá lớn giữa các đường, Sofm và các đồng đội dần dần bóp nghẹt đối thủ của mình. Đây là một trận đấu mang đậm dấu ấn chiến thuật của Suning. Bên cạnh đó, những thành viên của SN đã chơi tự tin hơn rất nhiều so với ngày thi đấu hôm qua. Họ đã chiến thắng một cách thuyết phục và thể hiện bộ mặt của một đội tuyển mạnh. Với chiến thắng này, Sofm và những người đồng đội hoàn toàn có thể tiến sâu vào vòng trong của CKTG 2020.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 CKTG LMHT 2020 Sofm Suning Team Liquid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT