SofM tự phá vỡ kỷ lục farm rừng của chính mình

Thứ sáu, 13/11/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây trong một buổi stream, SofM đã sử dụng Rek'Sai đi rừng và phá vỡ kỷ lục farm mà trước đó anh chàng này đã đạt được với vị tướng Leesin.

Sau khi trở về từ CKTG 2020, SofM và đồng đội đã bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Điều này cho thấy rất có thể SofM sẽ tiếp tục gắn bó với Suning trong thời gian tới mặc dù hợp đồng của thần rừng người Việt chỉ còn vài ngày nữa là hết hạn.

Và trong một buổi livestream mới đây, SofM đã phô diễn kỹ năng farm rừng cực khủng khiếp của mình với vị tướng Rek'Sai. Không hổ danh là "Vua cướp rừng", SofM chỉ mất 2 phút 42 giây để hoàn thành bốn bãi quái rừng bao gồm Bùa Xanh, Cóc Thành Tinh, Bãi Sói, Chim Quỷ Biến Dị.

Với thành tích này, SofM chính thức xô đổ kỷ lục cũ khi hoàn thành nhanh hơn 5 giây. Điều đáng nói ở đây là SofM cũng chính là người xác lập kỷ lục cũ. Nếu là fan của SofM chắc hẳn các bạn sẽ không thể quên SofM đã sử dụng Leesin để hoàn thành vòng rừng trên với thời gian 2 phút 47 giây.

Thậm chí sau khi phá vỡ kỷ lục với Rek'Sai, SofM còn cảm thấy không hài lòng khi chia sẻ với người đồng đội Bin của mình rằng: "Anh vẫn còn bị vấp ở một số thao tác". Trong khi đó, Bin chỉ có thể ngán ngẩm nói trên sóng trực tiếp rằng: "Tôi đã nói SofM là một con quái vật rồi mà".

Có lẽ vị trí á quân CKTG 2020 vẫn chưa làm cho thần đồng của chúng ta hài lòng. Vì vậy, mà SofM vẫn vô cùng chăm chỉ luyện tập và cải thiện các kỹ năng. Biết đâu chúng ta sẽ được thấy SofM sử dụng Rek'sai trong trận chung kết CKTG 2021?

Và đừng quên bình chọn cho SofM trong cuộc đua đến với All Star 2020 để được chứng kiến những màn trình diễn có "1-0-2" của "Duy Cầu Giấy".

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot bình chọn All Star cho SofM

SofM bị Karsa vượt lên tại cổng bình chọn LMHT All Star 2020

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM CKTG Suning SofM Rek'Sai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT