SofM bị Karsa vượt lên tại cổng bình chọn LMHT All Star 2020

Thứ sáu, 13/11/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ 1 đến 2 ngày sau khi SofM vượt lên dẫn trước Karsa tại cổng bình chọn LMHT All Star 2020 thì Karsa đã bất ngờ lấy lại lợi thế với khoảng cách khá lớn.

All Star 2020 đã mở cổng bình chọn trực tiếp cho game thủ với 10 khu vực khác nhau, trong đó bao gồm LPL - khu vực mà "Thần Rừng Việt Nam" SofM đang thi đấu. Ngày đầu tiên mở cổng bình chọn, Karsa đã vượt lên dẫn trước khá cao so với SofM với hơn 7%. 

Khá khó hiểu, chỉ với thành tích dừng lại ở bán kể mà Karsa vẫn được rất nhiều người hâm mộ bình chọn thi đấu tại All Star. Tại CKTG 2020 chính SofM là người đã "bán hành cho Karsa" nhưng kết quả bỏ phiếu của Karsa vẫn nhỉnh hơn so với SofM trong ngày đầu mở cổng bình chọn.

Kết quả bình chọn ngày 11/11

Nhưng ngay sau đó người hâm mộ Việt Nam cũng như trên thế giới đã lập tức bình chọn cho SofM vì thành tích đáng nể của tuyển thủ này tại CKTG 2020. Ngay lập tức SofM vượt lên dẫn trước Karsa, có những thời điểm SofM vượt lên dẫn trước hơn 1%. Một tín hiệu tích cực với SofM trong cuộc đua bình chọn đến All Star 2020.

Cho đến ngày 13/11, bất ngờ Karsa lại dẫn trước SofM với chỉ số khác chênh lệch chỉ sau một đêm. Nếu nói về fan hâm mộ, có thể Karsa nhiều hơn SofM nhưng nếu công bằng nói về màn trình diễn năm nay của 2 tuyển thủ thì SofM nhỉnh hơn Karsa. Hiện SofM đang bị tụt khá sâu trong cuộc bỏ phiếu bình chọn All Star.

Ảnh 1
Kết quả bình chọn sáng ngày 13/11

Thời gian của cổng bình chọn sẽ đóng lại vào 14h ngày 17/11 theo giờ Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam và trên toàn thế giới còn rất nhiều cơ hội để bình chọn SofM để tuyển thủ này có thể góp mặt tại All Star 2020.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot bình chọn All Star cho SofM

Riot mở cổng bình chọn cho LMHT All Star 2020

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT All Star SofM Karsa bình chọn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT