'SofM có thể sẽ mang Ivern đến CKTG 2020'

Thứ năm, 29/10/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Với những gì đã thể hiện tại CKTG 2020, đồng đội cũ của SofM thậm chí còn tin rằng thần rừng Việt Nam sẽ mang Ivern vào trận đấu quyết định.

Mặc dù được biết đến là một người đi rừng có bể tướng rộng, thế nhưng không ai nghĩ rằng SofM lại có thể mang Shen vào rừng tại CKTG 2020. Điều này đã chứng minh vì sao mà tất cả mọi người phải dành hai từ "thần đồng" để nói về tuyển thủ của chúng ta.

Những cụm từ khóa như "Shen của SofM", "cách chơi Shen đi rừng", "bảng ngọc Shen của SofM" đồng loạt chiếm đóng những vị trí top đầu về lượt tìm kiếm trên internet. SofM trở thành chủ đề bàn tán của game thủ trên toàn thế giới bởi sự sáng tạo không giới hạn của mình.

Bảng ngọc Shen đi rừng của SofM tại bán kết CKTG 2020

Người ta bắt đầu đặt những câu hỏi liệu SofM sẽ dùng vị tướng nào khác tại CKTG 2020 mà cụ thể là trong trận chung kết lịch sử với DAMWON Gaming. Mới đây, đồng đội cũ của SofM là Zz1tai đã chia sẻ rằng SofM hoàn toàn có thể sẽ sử dụng Ivern trong trận chung kết CKTG 2020.

Zz1tai chia sẻ trên livestream của mình: "SofM sẽ giấu kĩ những con bài dị. Cậu ta luôn muốn làm mấy trò đặc biệt. Rồi các xem, rất có thể SofM sẽ mang Ivern vào CKTG 2020. Tôi hoàn toàn nghiêm túc về điều này. Ivern rất phù hợp với lối chơi của Suning".

Khả năng Ivern xuất hiện tại CKTG 2020 có lẽ là rất thấp, nhưng nó chỉ thấp với những tuyển thủ khác. Còn đối với SofM thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Và nếu Suning duy trì lối chơi 2 chủ lực với rừng bảo kê, lựa chọn Ivern hoàn toàn có thể xuất hiện.

SofM cầm Ivern quẩy nát team bạn 

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

Like và Follow fanpage Esports VN để cập nhật tin tức và theo dõi các giải đấu HOT nhất!
Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM Suning Ivern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT