SBTC Esports và Team Flash bị phạt vì để lộ 'thông tin mật' của VCS

Thứ ba, 02/03/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít giờ đồng hồ, SBTC Esports và Team Flash đã phải nhận án phạt từ BTC của giải đấu LMHT cấp cao nhất tại Việt Nam vì đã phát tán những thông tin mật của VCS.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên fanpage chính thức của giải đấu VCS đã đưa ra thông báo về án phạt dành cho hai đội tuyển là SBTC Esports và Team Flash. Nguyên văn bài viết được BTC của VCS đăng tải trên facebook như sau:

"THÔNG BÁO XỬ PHẠT ĐỘI TUYỂN SBTC ESPORTS VÀ TEAM FLASH

Chi tiết: Vào ngày 26/02/2021, Ban tổ chức nhận thấy đội tuyển SBTC Esports và Team Flash đã có hành vi phát tán email của BTC lên mạng xã hội, cụ thể:

- Team SBTC Esports đã để lộ email của BTC cho anh Phan Tấn Trung, và anh này đã chia sẻ trực tiếp email của BTC trên kênh của mình.

- Tuyển thủ Yoshino thuộc Team Flash đã chia sẻ email của BTC trên mạng xã hội.

Lỗi vi phạm: 8.2.9 - Tính bảo mật.

Thành viên đội không được phép tiết lộ bất kỳ thông tin mật nào của VCS và các bên liên quan của Riot, dưới bất kỳ hình thức liên lạc nào, kể cả mạng xã hội.

Quyết định xử phạt từ BTC VCS và Riot Games:

- Trừ 10.000.000 VNĐ( Mười triệu đồng) tiền giải thưởng VCS mùa Xuân 2021 của hai đội tuyển SBTC Esports và Team Flash".

Nguyên nhân dẫn đến án phạt dành cho hai đội tuyển này được xác định là do Thầy Giáo Ba và tuyển thủ Yoshino đã phát tán email mà BTC đã gửi cho các đội tuyển để thông báo về việc cấm Samira lên Giáp Thiên Thần trong các trận đấu của VCS.

Tính từ đầu mùa giải đến nay, SBTC Esports đang là đội tuyển bị phạt nhiều nhất tại VCS. Trước đó là trường hợp của Zeros khi tuyển thủ này đã "giúp" SBTC bị trừ 10% tiền giải thưởng vì những phát ngôn của mình.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS 2021 VCS Mùa Xuân 2021 SBTC Esports Team Flash Thầy Giáo Ba Yoshino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT