Purple Mood E-Sport lên ngôi vô địch CKTG FIFA Online 4

Thứ hai, 21/12/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển FIFA Online 4 của Thái Lan Purple Mood E-Sport đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Sandbox Gaming để lên ngôi vô địch tại FIFAe Continental Cup 20 - CKTG FIFA Online 4.

Trận chung kết giữa Purple Mood E-Sport và Sandbox Gaming xứng đáng là trận đấu cuối cùng để khép lại FIFAe Continental Cup 20 (FeCC 2020) vì nó đã mang lại cho người hâm mộ quá nhiều cảm xúc.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc nhanh chóng khi Sandbox Gaming chiến thắng ở 2 game đầu tiên nhưng Purple Mood E-Sport đã kịp thời lấy lại phong độ và chứng minh vì sao mình lại đi được tới được trận đấu cuối cùng khi san bằng tỷ số 2-2.

Tại game đấu cuối cùng, khi mà người hâm mộ bắt đầu nghĩ về loạt sút penalty đầy may rủi sau 120 phút thi đấu chính thức đầy căng thẳng thì Purple Mood E-Sport ghi bàn thắng quyết định làm nổ tung khán phòng và chính thức lên ngôi vô địch FeCC 2020 một cách không thể nào trọn vẹn và kịch tính hơn.

Tantay cũng trở thành MVP của trận đấu khi một mình "xử đẹp" các thành viên Sandbox Gaming để mang về chức vô địch cho đại diện đến từ Thái Lan với giải thưởng 100.000 USD. 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FIFAe Continental Cup 20 CKTG FIFA Online 4 Purple Mood E-Sport FeCC 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT