CS:GO: Twistzz rời Team Liquid nhường chỗ cho FalleN

Thứ hai, 21/12/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Twistzz đã tiết lộ anh sẽ rời Team Liquid và tìm một đội tuyển khác trong thời gian tới.

Sau hơn ba năm gắn bó với Team Liquid, tuyển thủ Twistzz mới đây đã tiết lộ rằng anh ấy sẽ rời đội và tìm kiếm bến đỗ mới

Tuyển thủ 21 tuổi này gia nhập Team Liquid vào năm 2015 và là một phần không thể thiếu trong thành công của đội tuyển này. Trong suốt hai năm, Team Liquid liên tục là một trong những đội hàng đầu thế giới trong bảng xếp hạng toàn cầu của HLTV, đỉnh điểm là năm 2019.

CS:GO: Twistzz roi team liquid nhuong cho cho fallen

Twistzz đã tiết lộ rằng sẽ chuyển tới một đội tuyển tại EU trong năm tới. Anh ấy hiện là một trong những đại lý tự do hot nhất trên thị trường và sẽ có nhiều người cầu hôn khi năm này kết thúc.

Twistzz từng được cho là tuyển thủ "tay to" bậc nhất thế giới với những pha xử lý thần sầu đem lại chiến thắng cho Team Liquid. Việc tuyển thủ này ra đi sẽ để lại rất nhiều sự lo lắng cho người hâm mộ.

Chuẩn bị cho sự ra đi của Twistzz, Team Liquid đã chuẩn bị cho mình một tuyển thủ để lấp đi khoảng trống của Twistzz để lại. Và không ai khác, người sẽ đến Liquid là FalleN.

CS:GO: Twistzz roi team liquid nhuong cho cho fallen

Nếu điều này diễn ra, FalleN sẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu với một đội hình không phải người Brazil. Anh ấy cũng sẽ tái hợp với Stewie2K, người từng là đồng đội của anh ấy vào năm 2018.

Ba tháng trước, cầu thủ 29 tuổi đã rời khỏi đội hình xuất phát của MIBR sau một số quyết định về đội hình chứng kiến ​​sự ra đi của các đồng đội fer, TACO và huấn luyện viên Ricardo Sinigaglia .

FalleN sẽ tham gia cùng Stewie2K, EliGE, NAF và Grim trong đội hình của Liquid, với huấn luyện viên Moses dẫn dắt từ phía sau hậu trường.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO CS:GO Twistzz Twistzz rời team liquid team liquid csgo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT