Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện 'hút hồn' trong Liên Quân Mobile

Thứ ba, 02/03/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 7/3 tới đây, Liên Quân Mobile sẽ kết hợp cùng với Ninh Dương Lan Ngọc cho ra mắt trang phục Mina Chị Đại Lắm Chiêu.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Liên Quân Việt Nam đang vô cùng háo hức trước sự kết hợp Ninh Dương Lan Ngọc và tựa game đình đám này. Xuất hiện trong tựa game mobile được nhiều người chơi nhất Việt Nam, quán quân của Chạy Đi Chờ Chi sẽ vào vai vị tướng Mina trong trang phục mới nhất của cô nàng này mang tên Chị Đại Lắm Chiêu.

Tạo hình của Mina Chị Đại Lắm Chiêu sẽ được mô phỏng sát với hình ảnh Lan Ngọc ngoài đời. Chưa dừng lại ở đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn tham gia lồng tiếng cho trang phục này. Với việc được trải nghiệm trang phục vừa đã tai vừa đã mắt như thế này sẽ khiến cho các game thủ thêm phần hưng phấn khi tham gia những trận đấu của mình.

Sự kết hợp giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Quân Mobile cũng đánh dấu trang phục thứ 6 được thiết kế riêng cho sever Việt Nam. Và quan trọng hơn nữa đó là Mina Chị Đại Lắm Chiêu sẽ được tặng miễn phí cho tất cả game thủ vào ngày 7/3. Chỉ cần hoàn thành một vài nhiệm vụ đơn giản, game thủ đã có thể sở hữu cho mình trang phục cực kỳ "xịn sò" này.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Liên Quân Ninh Dương Lan Ngọc Mina Chị Đại Lắm Chiêu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT