Top 3 đội hình mạnh DTCL 11.4 giúp bạn dễ leo rank

Thứ ba, 02/03/2021 11:47 AM (GMT+7)
A A+

DTCL 11.4 - Cùng đến với 3 đội hình mạnh DTCL giúp bạn có thể dễ dàng leo rank.

1.Đội hình Thiện Xạ

DTCL 11.4 - Đội hình 4 thiện xạ

Sau bản cập nhật DTCL 11.4, Sivir bỗng trở thành một một trong những vị tướng bậc 3 mạnh nhất với khả năng gánh sát thương vô cùng khủng khiếp. Sivir trong đội hình 4 Thiện Xạ sẽ là một con quái vật thật sự với khả năng quét cả bản đồ. 

Dàn chống chịu của đội hình này sẽ là Aatrox và Sejuani sẽ là 2 vị tướng mang đến khả năng bảo kê tốt nhất bởi những kĩ năng không chế diện rộng. Samira sẽ là một quân cờ tốt trong trường hợp 1 mình sivir sẽ thể gánh toàn bộ đội hình hoặc bị "focus" từ sớm. 

2. Đội hình Olaf

Đội hình mạnh DTCL 11.4 chắc chắn có Olaf

Olaf đang là vị tướng rất mạnh với với những món trang bị sát thương và món đồ giúp vị tướng này phát huy tối đa sức mạnh sẽ là Cuồng Cung. Hiện nay Olaf có rất nhiều biến thể về mặt đội hình nhưng chỉ cần có Olaf thì khả năng lọt vào top 4 của bạn là rất cao.

Olaf hiện có thể chơi với dàn chắn là 4 vị tướng tiên phong để tạo khoảng trống cho vị tướng này bao gồm Aatrox, Sejuani, Orn và Brum hoặc có thể đánh với đội hình Cuồng Giáo, Long Tộc và Đồ tể nhưng chỉ dừng lại ở hiệu ứng ở mức 1.

3. Đội hình Đấu Sĩ

Đội hình 8 Đấu Sĩ đang rất mạnh

Là một đội hình tương đối dễ chơi khi bạn có thể sử dụng xuyên suốt từ đầu trận đến cuối trận để giữa máu. Đội hình 8 đấu sĩ rất khỏe ở giai đoạn đầu vì vậy sẽ rất khó để đối phương có thể đẩy máu bạn. Đội hình 8 đấu sĩ sẽ giúp bạn dễ leo rank hơn nhất là khi bạn đã có Shyvana với những món đồ chuẩn. 

Khi lên được Shyvana 3 sao thì bạn chắc chắn vị tướng này sẽ giúp bạn giữ máu cực kì tốt và khi đủ 8 Đấu Sĩ bạn sẽ thật sự hiểu được sức mạnh của đội hình này. Lúc đó bạn có thể chơi Nunu 3 sao với Kiếm Súng sẽ vô cùng thú vị.

Mặc dù Đấu sĩ là 1 đội hình mạnh DTCL nhưng điểm yếu của những vị tướng đấu sĩ chính là trang bị Diệt Khổng Lồ.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL DTCL 11.4 ĐTCL Đội hình dtcl doi hinh dtcl doi hinh manh dtcl đội hình mạnh dtcl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT