Mundo chính thức được làm lại trong LMHT

Thứ bảy, 09/01/2021 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Mundo sẽ được thay đổi về cả bộ kỹ năng và diện mạo trong LMHT. Đây sẽ làm một thông tin cực vui dành cho các fan của vị tướng này.

“Bác Sĩ” Chuyên Nghiệp Đến Đây

Riot Games đã đặt ra ba tiêu chuẩn sau đây cho cập nhật Mundo:

1. Nâng cấp chủ đề và hình ảnh nhân vật, không chỉ để đẹp hơn, mà phải phù hợp với sự phát triển phong cách nghệ thuật của Liên Minh.

2. Cải thiện bộ kỹ năng của Mundo, nhưng vẫn giữ lại khả năng hồi phục và ném dao phay.

3. Vẫn giữ Mundo là một vị tướng rất đơn giản.

Một trong những thử thách đầu tiên cho Mundo là làm sao để giữ lại chủ đề “bác sĩ” trong hắn—liệu hắn là một gã bác sĩ giỏi giang nhưng hóa điên, hay một gã bác sĩ giỏi giang như bị điên sẵn? Riot Games đã đọc rất nhiều phản hồi và nhận ra rằng một điểm quan trọng khi thiết kế là nên giữ Mundo là một vị tướng tấu hài và đầy chất hoạt hình. Nên đó là hướng Riot Games phát triển, một Mundo “hài kịch đen”, một chủ đề tướng độc đáo trong dàn tướng của LMHT.

Về mặt lối chơi, Riot Games cũng đã có một vài hướng đi cho Mundo, nhưng một trong những thiết kế ấn tượng nhất là biến hắn thành một vị tướng không thể bị ngăn cản. Sở hữu kháng khống chế là một khả năng hùng mạnh, nên Mundo sẽ phải đánh đổi lấy độ cơ động và kĩ năng khống chế cứng của mình.

Hình ảnh - Bệnh Nhân Tâm Thần Bác Sĩ Thiên Tài Trốn Trại

Tạo ra mô hình và vân phủ mới cho Mundo như thể là sắp đặt sân khấu cho những khâu phát triển khác (như hoạt ảnh hoặc hiệu ứng). Về mặt hình ảnh, Mundo là một nhân vật bùng nổ không mặc vừa bộ trang phục của mình, và điều đó là thứ khiến hắn trở nên đe dọa và hùng mạnh.

Với Mundo mới, bạn có thể thấy có nhiều khoảng trống hơn cho một nhân vật sống động—hắn mang một chiếc dép sandal mềm và những hoạt ảnh đã thể hiện ra hết tính nết của hắn. Ở đâu đó là những bằng chứng thể hiện rằng Mundo là một sản phẩm của thí nghiệm và rồi hắn trốn thoát. Bộ đồ mà Mundo mặc, cũng như những vũ khí của hắn, là những đặc điểm kể lại những gì Mundo đã trải qua trong quá khứ.

Hoạt ảnh - Ngu và Đáng Sợ

Một phần đặc trưng trong Mundo là sự ngu ngốc, và việc khám phá xem hắn có thể ngu và dị đến mức nào rất thú vị. Thách thức thực sự là cân bằng giữa độ đáng sợ và mức độ tấu hài của hắn ta. Đa phần cơ chế cốt lõi của hắn sẽ thể hiện sức mạnh và độ nguy hiểm, nhưng chèn vào giữa đó là một vài khoảnh khắc hài hước nhẹ nhàng.

Đầu tiên, Q của hắn sẽ là một cú nhảy lên ném, trông khá là ổn nhưng lại tỏ ra quá vui vẻ và vô ưu. Phiên bản hiện tại sẽ là một cú chém, nhưng hắn mất đà và vứt luôn vũ khí của mình đi, sau đó hắn sẽ ngay lập tức tiếp đà để lấy ra một vũ khí mới từ trong túi và tiếp tục đánh nhau. Việc hắn tiếp tục lao đi sau khi ném giúp thể hiện hắn là một con người đầy quyết tâm và có mục tiêu cao cả. Ít ra là luôn hướng về phía trước.

Hoạt ảnh đánh trụ mới là thứ thực sự thể hiện độ ngu ngốc và khả năng chịu đau của hắn...

Biểu cảm sẽ là một thứ để mang sự ngu ngốc vào trong hắn, nhưng phần cốt lõi trong hoạt ảnh vẫn duy trì cảm giác bất trị của hắn. Mundo không thanh lịch, và hắn cũng không biết kiềm chế. Hoạt ảnh di chuyển của hắn sẽ là hết tốc lực bởi hắn không biết cách chậm lại, và đó cũng là lý do hắn cực kì nguy hiểm.

Hiệu ứng - Mun-ĐÔ

Một trong những tiêu chí trong dự án này là “thể chất tăng cường bởi chất hóa học.” Riot Games muốn nhấn mạnh vào sức mạnh cực đại của Mundo và khả năng chịu đau kinh hoàng của hắn là sản phẩm của những thí nghiệm cường hóa. Trong đó, thể hiện rõ nhất là chiêu cuối của hắn. Đó thực sự là một khoảnh khắc biểu tượng khi Mundo biến thành con quái vật hồi phục khủng khiếp.

Giờ thì hãy xem qua cách Mundo biến hình để xem nó được thể hiện ra sao nhé.

Đây là những cập nhật mới nhất trong quá trình làm lại Mundo trong LMHT. Riot Games sẽ tiếp tục thử nghiệm nhiều phương án khác nhau và cho ra mắt Mundo mới trên sever PBE.


Cập nhật về dự án làm lại Dr. Mundo | Liên Minh Huyền Thoại (Nguồn: Vietnam Esports TV)

LMHT: Giới thiệu chi tiết kỹ năng của Viego - Hắc Diệt Đế Vương

Top 5 vị tướng được bình chọn để làm lại trong LMHT

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Mundo Mundo làm lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT