Lộ diện bộ kỹ năng của Diana trong LMHT Tốc Chiến

Thứ tư, 10/03/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Cùng với Diana, Pantheon và Leona rất có thể sẽ là những vị tướng tiếp theo được ra mắt trong LMHT Tốc Chiến.

Nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất và đầy đủ nhất cho tất cả game thủ LMHT Tốc Chiến trên toàn thế giới, đội ngũ phát triển của Riot Games đang hoạt động hết công suất cho những dự án mới. Trong bản cập nhật mới nhất được ra mắt cách đây không lâu, những "tín đồ" của Liên Minh Huyền thoại phiên bản PC đã chào đón sự xuất hiện của Katarina. 

Đây được coi là một "liều thuốc" giúp giải tỏa cơn khát của game thủ trong bối cảnh mà LMHT Tốc Chiến đang quá thiếu những sát thủ sử dụng sức mạnh phép thuật. Nhưng khi mà sức nóng của Ác Kiếm Katarina còn chưa hạ nhiệt, thì những hình ảnh đầu tiên về một sát thủ khác cũng theo thiên hướng sát thương phép thuật đang được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Và vị tướng được mọi người nhắc đến chính là Diana - Vầng Trăng Ai Oán. Theo nguồn tin không chính thức thì Diana sẽ có bộ chiêu thức tương tự như phiên bản PC. Điều đó đồng nghĩa với việc lối chơi của Diana trong LMHT Tốc Chiến sẽ không có nhiều khác biệt.

Vị tướng này dự kiến sẽ xuất hiện tại LMHT Tốc Chiến trong sự kiện Targon. Ngoài Diana, Patheon và Leona cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện này.


Bộ kỹ năng của Diana trong LMHT Tốc Chiến (Nguồn: Canserole)

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Diana Diana Tốc Chiến Katarina kỹ năng Diana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT