LG Divine lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại PCS 3 APAC

Thứ ba, 10/11/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC) mới chỉ trải qua tuần thi đấu đầu tiên thế nhưng LG Divine đã tạo nên những kỷ lục rất khó xô đổ.

Trong những ngày vừa qua, người hâm mộ PUBG Việt Nam đang sống trong những cảm xúc vô cùng phấn khích khi các đội tuyển PUBG của Việt Nam có thành tích rất tốt tại PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC) đặc biệt là LG Divine.

Đội tuyển giàu thành tích nhất Việt Nam không chỉ thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đối thủ mà còn xác lập những thành tích mà không đội nào làm được..

LG Divine là đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu PUBG Continental Series (APAC) giành 3 Chicken Dinner liên tiếp chỉ trong 1 ngày thi đấu. với thành tích này, LG Divine sẽ bước chân vào ngôi đền của những huyền thoại PUBG khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Trước đó, Oath Gaming từng giành 4 Chicken Dinner liên tiếp trong 1 ngày thi đấu tại PUBG Continental Series Charity Showdown Bắc Mỹ (PCS:CS NA). WildCard Gaming cũng từng giành 3 Chicken Dinner liên tiếp trong 1 ngày thi đấu tại PUBG Continental Series 1 Bắc Mỹ (PCS1 NA).

Chưa dừng lại ở đó, LG Divine còn là đội có tỉ lệ Top 1 cao nhất trong lịch sử hệ thống giải đấu PUBG Continental Series sau 8 trận đầu tiên. Họ giành tới 5 Chicken Dinner sau 8 trận, đạt tỉ lệ 62,5%. 

Với những gì đã làm được, LG Divine sẽ khiến cho cả thế giới phải nhớ đến tên mình và họ vẫn còn hai tuần thi đấu trước mắt để có thể tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới làm rạng danh PUBG Việt Nam.

Lịch thi đấu PUBG Continental Series 3 APAC (PCS 3 APAC)

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PCS 3 PCS 3 APAC PUBG Continental Series 3 APAC LG Divine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT