Cowsep bị Riot ban tài khoản vì sử dụng phần mềm thứ 3?

Thứ ba, 10/11/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang Twitter của Streamer Cowsep bất ngờ đăng tấm hình tài khoản bị Riot ban vì sử dụng phần mềm thứ 3.

Cowsep là streamer đã quá quen thuộc với những người chơi LMHT. Anh là người đánh Master Yi hay bậc nhất thế giới. Cowsep đi khắp các máy chủ lân cận để chinh phục xếp hạng bao gồm cả Hàn Quốc và Việt Nam.

Gần đây, sau khi người hâm mộ yêu cầu Cowsep chơi Master Yi trên LMHT Tốc Chiến. Cowsep đồng ý và đã có những pha "biểu diễn" không khác gì khi chơi trên máy tính, mọi thứ đều nằm ở đẳng cấp cao cho dù là game dành cho điện thoại.

Thế nhưng, mới đây Cowsep bất ngờ có những động thái trên Twitter cá nhân khiến người hâm mộ đặt nhiều dấu hỏi cho streamer nổi tiếng này khi anh bị Riot ban tài khoản của tựa game LMHT Tốc Chiến. Chính bản thân Cowsep cũng chưa hiểu đang có chuyện gì xảy ra.

Cowsep bị Riot ban tài khoản

Một số người cho rằng anh đánh hay quá nên bị report, số khác lại cho rằng LMHT Tốc Chiến là game dành cho thiết bị di động nhưng Cowsep lại chơi trên giả lập. Điều này không đúng với tiêu chí và quy định của LMHT Tốc Chiến đặt ra.

Dù lý do có là gì thì LMHT Tốc Chiến là game dành cho thiết bị di động nên chúng ta cũng nên hạn chế việc chơi trên giả lập. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những người đang sử dụng phần mềm hack khi đây là dấu hiệu cho thấy Riot rất khắt khe với ai đang cố ý vi phạm quy định của họ.

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Cowsep điện thoại Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT