Hướng dẫn fake VPN đăng nhập LMHT Tốc Chiến iOS mới nhất

Thứ sáu, 20/11/2020 16:04 PM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Hướng dẫn chi tiết và chính xác cách fake VPN đăng nhập LMHT Tốc Chiến (LoL Mobile) trên iOS.

LMHT Tốc Chiến sẽ thay đổi VPN trong thời gian tới và sẽ cấm các game thủ đăng nhập từ những khu vực không có Open Beta bao gồm cả Việt Nam để đảm bảo trải nghiệm của người dùng.

Theo đó, những phần mềm hay ứng dụng VPN đã quá nổi tiếng thời gian gần đây khả năng cao sẽ bị "sờ gáy". Người chơi đến từ Việt Nam sẽ đứng trước nguy cơ không thể tiếp tục trải nghiệm game và công sức cày cuốc thời gian qua cũng "đổ sông đổ bể".

Và để tránh việc Riot Games bắt đầu "cuộc thanh trừng" một cách bất ngờ khiến game thủ không kịp trở tay, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách fake VPN đăng nhập LMHT Tốc Chiến.

Cách fake VPN đăng nhập LMHT Tốc Chiến iOS:

Bước 1: Vào Appstore và tìm kiếm "VPN-Super Unlimited Proxy" và tải về ứng dụng như hình dưới.

Bước 2: Sau khi vào VPN-Super Unlimited Proxy, hãy bấm vào vùng khoanh đỏ để tiến hành lựa chọn máy chủ mà mình muốn đăng nhập.

Bước 3: Tại mục CHANGE LOCATION, hệ thống sẽ cho phép bạn lựa chọn rất nhiều máy chủ khác nhau từ miễn phí đến trả phí. Tuy nhiên, bạn chỉ cần sử dụng những máy chủ tại khu vực Free là đủ. Thông thường, chúng ta sẽ lựa chọn fake IP sang khu vực Singapore để tương thích với máy chủ của LMHT Tốc Chiến. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể fake IP sang HongKong và đăng nhập game bình thường.

Bước 4: Tiếp theo, hãy chọn mục Open VPN. Sau đó bấm vào khu vực kết nối và đợi khi ứng dụng chuyển trạng thái CONNECTED. Như vậy là bạn đã có thể đăng nhập vào LoL Mobile.

Ngoài VPN-Super Unlimited Proxy, các bạn có thể lựa chọn một số ứng dụng khác như ExpressVPN, Hotspot VPN,... Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng VPN-Super Unlimited Proxy vì nó dễ sử dụng và nó cho phép người dùng sử dụng miễn phí.

Sau khi đã đăng nhập vào màn hình game như dưới đây, hãy ra ngoài ngắt kết nối trong ứng dụng fake IP trước khi tìm trận. Điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm game mượt mà hơn và không bị tụt FPS.

Hướng dẫn fake VPN đăng nhập LMHT Tốc Chiến Android

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến LoL Mobile Cách fake VPN LMHT Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT