Neymar bất ngờ bị cấm livestream trên Twitch

Thứ ba, 10/11/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bóng đá Neymar bất ngờ bị cấm Livestream trên Twitch. Điều này đang mang đến rất nhiều sự tò mò cho người hâm mộ.

Neymar, ngôi sao bóng đá bậc nhất thế giới thuộc biên chế câu lạc bộ PSG và đội tuyển Brazil, đã bất ngờ bị Twitch cấm hoạt động trên nền tảng livestream lớn nhất thế giới.

Không rõ tại sao tài khoản này lại bị cấm vào thời điểm hiện tại, nhưng lệnh cấm đã được tung ra cách đây không lâu. Đó là lệnh cấm đầu tiên của Neymar trên nền tảng này.

Ảnh 1
Neymar đang thi đấu cho PSG

Thường thì người Brazil chơi CS:GO và Among Us với bạn bè, và cũng giao lưu với khán giả. Buổi phát sóng đầu tiên của Neymar vào tháng 10 đã được khoảng 100 nghìn người theo dõi.  

Neymar là một người hâm mộ CS:GO lâu năm. Neymar cũng có rất nhiều highlight CS:GO trong thời gian livestream và được đăng tải trên mang xã hội. Neymar đã gắn bó với việc chơi game trong nhiều năm, bày tỏ ý muốn mua một đội Liên Minh Huyền Thoại kể từ năm 2017.

Hiện tại chưa có bất kì động thái nào trên Twitter cá nhân của Neymar. Hoạt động cuối cùng của ngôi sao bóng đá này về livestream là vào ngày 27 tháng 10. Chỉ mới 2 tuần mà Neymar đã bị Twitch đưa ra lệnh cấm, người hâm mộ cần tiếp tục chờ xem lý do của lệnh cấm là gì. 

Neymar thông báo lịch livestream của mình vào ngày 27
Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar CS:GO Twitch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT