Giải đấu LMHT Tốc Chiến 'Quần Hùng Tranh Bá' chính thức khởi tranh

Thứ tư, 24/02/2021 15:56 PM (GMT+7)
A A+

56 đội tuyển hàng đầu của Tốc Chiến Việt Nam như Team Flash, Divine Esports... sẽ tham gia tranh tài cho ngôi vị cao nhất tại "Quần Hùng Tranh Bá".

Ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện trên bản đồ game thế giới, LMHT Tốc Chiến đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Cũng vì lẽ đó mà rất nhiều những giải đấu lớn nhỏ đã được tổ chức trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Với thể thức đa dạng từ 1vs1, 2vs2 cho đến 4vs4, tất cả đều được đón nhận bởi đông đảo game thủ và người chơi đến từ khắp mọi nơi. Trước những tín hiệu tích cực đó, đội ngũ phát triển của Riot Games cũng đã làm việc không biết mệt mỏi để có thể nâng cấp và hoàn thiện những tính năng quan trọng trong tựa game này.

Trong bản cập nhật mới nhất của LMHT Tốc Chiến, tính năng khán giả đã chính thức được ra mắt và điều này đã tạo tiền đề cho những giải đấu phong trào, bán chuyên cho đến chuyên nghiệp ra đời. Với thể thức 5vs5, fan hâm hộ của tựa game này sẽ được thưởng thức những trận đấu eSports thực thụ.

Và nhằm mang tới cho cộng đồng những người yêu mến Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến một sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn, giải đấu "Quần Hùng Tranh Bá" đã chính thức ra đời. Sau thời gian ngắn mở đăng kí, "Quần Hùng Tranh Bá" đã thu hút tới 56 đội tuyển tham dự.

Những đội tuyển đến từ những tổ chức eSports nổi tiếng trong và ngoài nước như Divine Esports, Game Home Esports, Team Flash... cũng góp mặt để khẳng định sức mạnh của mình trên bản đồ Tốc Chiến Việt Nam. Những đội tuyển này sẽ cùng nhau tham gia tranh tài tại vòng sơ loại để tìm ra những cái tên xuất sắc nhất góp mặt trong vòng chung kết. 

Với sự góp mặt của những cái tên sừng sỏ trong làng eSports Việt Nam, "Quần Hùng Tranh Bá" hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu Tốc Chiến vô cùng kịch tích, hấp dẫn. Vòng sơ loại của "Quần Hùng Tranh Bá" sẽ diễn ra từ ngày 25/2. Tất cả các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Lịch thi đấu Tốc Chiến - Quần Hùng Tranh Bá mới nhất 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Team Flash Divine Esports Cao Thủ Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT