FPX Bo bị điều tra về việc nghi ngờ có hành vi cá độ

Thứ tư, 24/02/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang có màn trình diễn ấn tượng nhưng người đi rừng của FPX - Bo bị điều tra hành vi thi đấu ‘không trung thực’.

Theo thông báo từ trang Weibo chính thức của FPX Esports, người đi rừng Zhou “Bo” Yang-Bo đã đang bị điều tra vì hành vi thi đấu không trung thực của mình trong quá trình thi đấu chuyên nghiệp

Tại LPL Mùa Xuân 2021, Bo là một trong những tân binh đang thi đấu ấn tượng nhất thi đấu rất năng nổ, và có đóng góp rất lớn cho thành công của FPX trong mùa giải năm nay.

FPX cho biết đội tuyển này thời gian gần đây đã nhận được rất nhiều thông báo về vấn đề tiêu cực xoay quanh tuyển thủ này và chính FPX Bo cũng là người chủ động báo cáo với đội tuyển về hành vi thi đấu không trung thực nhưng trong tình trạng bị cưỡng chế khi tham gia LDL 2020.

Cụ thể, Bo đã chơi cho đội trẻ Star Young ở LDL Mùa Hè 2020 giúp họ đứng hạng 8 tại vòng playoffs (LDL có tổng 26 đội tham gia). Chắc chắn, trong quá trình điều tra thì Bo sẽ bị cấm thi đấu tại tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ LPL mùa Xuân 2021. 

Bo sẽ tạm nghỉ thi đấu để cùng phối hợp điều tra với Riot với tư cách là nhân chứng, chứ không có bằng chứng nào chứng tỏ Bo có tham gia bán độ. Bo sẽ tạm thời vắng mặt trong một vài trận đấu, và thay thế cho tân binh của FPX sẽ là Tian.

Với việc Bo không ra sân, FPX buộc phải trông cậy vào người đi rừng Gao “Tian” Tian-Liang. Đội tuyển này vừa để thua WE với tỷ số 0-2 trong ngày LPL Mùa Xuân trở lại.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT FPX bo Bo FPX cá độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT