Genshin Impact: Hướng dẫn chơi 'Đĩa Dẫn Năng Lượng - Hồi Kết'

Thứ sáu, 24/12/2021 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Genshin Impact tiếp tục mang đến chơi game thủ cơ hội nhận Nguyên Thạch trong sự kiện Đĩa Dẫn Năng Lượng - Hồi Kết.

Trong thời gian sự kiện Đĩa Dẫn Năng Lượng - Hồi Kết , Nhà Lữ Hành có thể khiêu chiến Điểm Điều Tra và Quỷ Cảnh để nhận điểm khiêu chiến Quỷ Cảnh.

Tích lũy điểm khiêu chiến đạt mức chỉ định có thể nhận Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Mora, Ma Khoáng Tinh Đúc và nhiều phần thưởng khác. Lần đầu vượt ải khiêu chiến còn có thể nhận thưởng Nguyên Thạch.

Thời Gian Sự Kiện

Thời gian mở sự kiện: 10:00 24/12/2021 - 03:59 03/01/2022 (Thời gian của máy chủ)

Điều Kiện Thẩm Gia

Mạo Hiểm lớp20

Giới Thiệu Sự Kiện

Mỗi một màn đều sẽ mở ra 3 Điểm Điều Tra mới. Nhà Lữ Hành cần đến địa điểm được chỉ định và đánh bại kẻ địch ở địa điểm này, để nhận được Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Mora và các phần thưởng khác.

Trong thời gian sự kiện, hoàn thành khiêu chiến tất cả các Điểm Điều Tra trong màn I, có thể nhận được tất cả Mảnh Quả Địa Mạch. Hoàn thành nhiệm vụ "Tôi, Một Học Giả Thực Địa" sẽ nhận được Đĩa Dẫn Năng Lượng. Trang bị Mảnh Quả Địa Mạch lên Đĩa Dẫn Năng Lượng, khi khiêu chiến Quỷ Cảnh sẽ nhận được buff.

Trong thời gian sự kiện, hoàn thành khiêu chiến Điểm Điều Tra trong mỗi màn, sẽ có thể mở 1 ải Quỷ Cảnh.

Trước khi bắt đầu khiêu chiến Quỷ Cảnh, có thể chọn điều kiện khiêu chiến và độ khó khiêu chiến khác nhau. Dựa vào điều kiện khiêu chiến và độ khó đã chọn, có thể nhận được điểm tương ứng khi hoàn thành khiêu chiến. Lần đầu vượt ải có thể nhận thưởng Nguyên Thạch.

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể khiêu chiến nhiều lần trong cùng một ải để đạt số điểm cao nhất. Điểm khiêu chiến tích lũy cao nhất là tổng số điểm cao nhất của tất cả các ải khi khiêu chiến, khi đạt số điểm chỉ định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Tóm Tắt Cách Chơi

Hướng Dẫn Cách Chơi Đĩa Dẫn Năng Lượng - Hồi Kết

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Sự kiện Genshin Impact Đĩa Dẫn Năng Lượng - Hồi Kết Hướng dẫn cách chơi Đĩa Dẫn Năng Lượng - Hồi Kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT