FIFA Online 4 đón chào sự góp mặt của 6 huyền thoại mới

Thứ hai, 21/03/2022 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Đây đều là những cái tên lừng lẫy của bóng đá thế giới.

Vào ngày 23/03 tới đây, FIFA Online 4 sẽ chính thức đón chào 6 cái tên khoác lên mình màu áo ICONS. Đặc biệt, các HLV sẽ được đón chào một cái tên hoàn toàn mới, lần đầu tiên bước chân lên thảm cỏ FO4.

CAFU

Sau bao sự mong chờ của nhiều HLV, Cafu – hậu vệ phải xuất sắc nhất mọi thời đại đã chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4. Trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số, hậu vệ sinh năm 1970 đã có cho mình hàng loạt danh hiệu cao quý như 2 chức vô địch WC, 1 chiếc cúp C1...

Bộ chỉ số không thể coi nhẹ trong lần đầu tiên xuất hiện của Cafu

Trong phiên bản ICONS, Cafu sẽ có cho mình chỉ số lên đến 110 – biến anh thành hậu vệ phải có chỉ số cao nhất. Ngoài khả năng phòng thủ thượng thừa, Cafu còn có thể đảm nhận vị trí cao hơn như RM với bộ chỉ số tấn công không thua gì các tiền vệ và tiền đạo cánh khác.

MICHAEL BALLACK 

Nhắc đến Ballack, chúng ta thường nhớ tới biệt danh “Hoàng đế không ngai” hay “Ông vua về nhì”. Thế nhưng, điều đó cũng không làm lu mờ đi sự vĩ đại mà Ballack để lại, anh chính là cỗ máy bền bỉ, một mình gồng gánh tuyển Đức đến trận chung kết World Cup 2002 và là nền móng mở ra kỷ nguyên thành công cho CLB Chelsea.

Với chỉ số sút xa 116 và lực sút 113, Ballack ICONS hứa hẹn sẽ là vũ khí cực kỳ đáng gờm trên mặt trận tấn công, với những cú nã đại bác ngoài vòng 16m50. Ngoài ra, Ballack còn là chốt chặn ở tuyến giữa đáng tin cậy với thể hình lý tưởng và sức mạnh lên đến 112, giúp chàng tiền vệ sinh năm 1976 dễ dàng chiến thắng trong các cuộc tranh chấp trên sân.

ALESSANDRO NESTA

Khi nhắc tới vị trí trung vệ, chúng ta thường nhớ tới những cầu thủ to cao, bặm trợn và quyết liệt trong mọi tình huống. Thế nhưng, hình ảnh đó dần được Nesta thay thế bằng trung vệ với phong cách chơi bóng ung dung, đĩnh đạc và đẹp mắt. “Ở những năm 2000, nếu họ không thích Maldini nhất, thì chắc chắn họ phải thích Nesta nhất.” Câu nói trên đủ để khẳng định tài năng, đẳng cấp mà Nesta từng mang đến cho người hâm mộ ở những năm đầu thế kỷ 21.

Với lối chơi thông minh, thi đấu lăn xả, Nesta hứa hẹn sẽ cùng với Maldini tạo nên bức tường thép vững chắc trước khung thành, như cách bộ đôi này từng thể hiện trong màu áo Rossoneri.

IKER CASILLAS

Iker Casillas là tượng đài sống của Real Madrid cũng như đội tuyển Tây Ban Nha. “Thánh” Iker đã cùng Real Madrid 3 lần vô địch Champions League và 5 lần vô địch La Liga. Ngoài ra, anh còn gặt hái được thành công rực rỡ cùng La Roja với 1 chức vô địch World Cup (2010) và 2 Euro (2008, 2012).

Casillas ICONS là GK có chỉ số cao thứ nhì trong FIFA Online 4, với OVR 111. Đây hứa hẹn sẽ là làn gió mới để các HLV tin dùng trong khung gỗ khi mà mức lương giờ đây đã được nâng lên đến 215.

PATRICK KLUIVERT

Có lẽ, hiếm có cầu thủ đôi mươi nào có thể ghi dấu ấn cho riêng mình tại một trận chung kết C1. Thế mà Kluivert đã ghi bàn và mang về chiếc cúp C1 cho Ajax khi chỉ mới 18 tuổi. Huyền thoại sinh năm 1976 luôn để lại những dấu ấn đậm nét ở các CLB mình từng khoác áo như AC Milan, Barcelona,..

Làn gió mới trên hàng công cho team color Barca, Ac Milan 

Kluivert ICONS chắc hẳn sẽ là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới. Bởi không chỉ sở hữu bộ chỉ số ấn tượng và đa dạng team color, Kluivert ICONS còn có cho mình hai chân 5-5, điều mà rất nhiều HLV ưu tiên khi lựa chọn ST trong đội hình.

GHEORGHE HAGI

Khi nói tới nền bóng đá Romania, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Hagi – cầu thủ vĩ đại nhất mà nền bóng đá nước này từng sản sinh ra. Hagi là một trong số ít các cầu thủ từng thi đấu cho hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid & Barcelona, đủ để cho thấy đẳng cấp của chàng tiền vệ hào hoa này.

Khả năng cầm trịch tuyến giữa chắc chắn là điểm mạnh của Hagi khi chỉ số giữ bóng, rê bóng của anh đều trên mức 111. Dù được biết đến nhiều với vị trí CAM, thế nhưng Hagi còn được khai thác nhiều ở vị trí RW/ LW hay cả CF, bởi bộ chỉ số vô cùng đồng đều. Đây hứa hẹn sẽ một ICONS được nhiều HLV theo đuổi team color Barca hay Real tin dùng trong thời gian tới.

 Với sự xuất hiện của dàn ICONS mới, chắc chắn sẽ có thêm những sự lựa chọn chất lượng cho các HLV đang xây dựng Team Color của riêng mình

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FO4 FO4 ICON ICON FIFA Online 4 Cafu Ballack Nesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT