ĐTCL 5.5: Vé Ngày Phán Quyết II và những nội dung mới

Thứ hai, 19/07/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Cùng xem Vé Ngày Phán Quyết II sẽ mang đến những phần thưởng thú vị như thế nào trong ĐTCL 5.5.

Hi vọng đã đánh tan màn sương đen, mang ánh sáng trở lại với Thánh Địa, nơi những chiến binh dũng cảm chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới. Và đó chính là nội dung cho đợt cập nhật Giữa Mùa Giải mang tên Ánh Bình Minh với những Linh Thú, Sân Đấu, và kể cả miền viễn tây phía bên kia đường chân trời nữa.

Hãy tìm hiểu những nội dung gì sẽ cập bến ĐTCL Ngày Phán Quyết: Ánh Bình Minh vào ngày 22/5 với phiên bản 11.15 tới nhé!

Linh Thú Chiến Binh Dũng Cảm

Được lấy cảm hứng từ hình mẫu game RPG kinh điển, chúng ta có những chủng loại mới dành cho Fuwa, Chuột Chũi, và Umbra. Mỗi Linh Thú trong bộ Chiến Binh Dũng Cảm này sẽ có một chủng loại gốc và hai chủng loại Ánh Sáng và Bóng Tối nhằm thể hiện hướng đi của chúng, chiến đấu vì chính nghĩa hay chìm vào hỗn loạn sâu thẳm. Cụ thể như sau:

Bạn nghĩ rằng việc có thể hồi máu cho tất cả mọi thứ là thứ khiến cả đội trở nên anh dũng sao, nhưng Fuwa Công Lý còn có thể hồi phục cả sĩ khí của đội nữa cơ.

Chuột Chũi Công Lý bị nhầm lẫn giữa việc giỏi một điều gì đó, với việc là người giỏi giang. Điều này cũng ổn thôi bởi Fuwa rất ngại làm bộ móng của nó bẩn.

Ai đó nói Umbra Công Lý rất tham lam khi suốt ngày cứ ngồi trên đống vàng, nhưng thật ra thì Umbra định dùng nó để làm từ thiện cho lũ poro… một ngày nào đó.

​Dĩ nhiên, bạn không cần phải theo con đường của Ánh Sáng. Phe bóng tối luôn có gì đó rất hấp dẫn mà.

Không Trật Tự, cũng chẳng phải Hỗn Loạn, những Chiến Binh Dũng Cảm sẽ tập hợp để thực hiện chuyến phiêu lưu để đời của chúng! Và cuộc phiêu lưu nào có thể hấp dẫn hơn một nửa mùa giải tới chứ?

Vé Phán Quyết II

Vé Phán Quyết II đánh dấu khởi đầu của một chuyến phiêu lưu mới trong ĐTCL, với vô số phần thưởng giá trị dành cho bạn khi chơi game và hoàn thành nhiệm vụ. Như các trò chơi RPG cổ điển (hoặc như mùa trước), Vé Phán Quyết sẽ giúp bạn tích lũy điểm Kinh Nghiệm, và trao tặng những phần thưởng như Biểu Cảm hoặc Trứng Linh Thú mỗi khi bạn lên cấp!

Để có được nhiều phần thưởng hơn, bạn có thể mua Vé Phán Quyết+ để nhận được các phần thưởng như chưởng lực, sân đấu, mảnh sao, và Pengu Công Lý bên cạnh những phần thưởng của vé cơ bản.

Bạn cũng hoàn toàn có thể nâng cấp lên Vé+ ở bất kì thời điểm nào, bởi bạn sẽ nhận được tất cả mọi thứ mà mình đã đặt đến thông qua hệ thống cấp độ. Ngay khi mua Vé, bạn sẽ nhận được Linh Thú Thủy Thần Ánh Sáng.

Trong quá trình hoàn thành vé, bạn sẽ nhận được 4 chưởng lực mới bao gồm: Con Đường Chông Gai, Vực Thẳm Hư Không, Tim Tan Tâm Tàn, và Hút Hồn.

Trong cuộc phiêu lưu này, Linh Thú đặc biệt của Vé+ sẽ là Pengu Công Lý. Nó sẽ hết mực tin tưởng bạn, và dù bạn có top 8 đi chăng nữa, thì đó cũng là một top 8 của danh dự, công lý, và sự quyết tâm làm tốt hơn trong trận tới! Với Vé+, bạn sẽ nâng cấp Pengu Công Lý lên được đến 2 Sao, và nếu bạn muốn có phiên bản 3 Sao thì bạn sẽ phải cống hiến một chút Mảnh Sao để chứng tỏ lòng trung thành của bản thân với Ánh Sáng. Cơ mà đừng lo, vì bạn cũng có thể kiếm được Mảnh Sao với Vé+ luôn mà.

Khi lên cấp Vé+, bạn cũng sẽ nhận được các sân đấu mới. Đầu tiên, đó là nơi mọi thứ khởi đầu: Sân Đấu Hành Trình Bắt Đầu.

Hành trình thường mang đến những thử thách dành cho các nhà phiêu lưu với vô số kẻ xấu, cạm bẫy, và hàng tá thứ nữa. Và thử thách đầu tiên dành cho bạn là Con Đường Sa Mạc.

Và cuối cùng, để kết thúc cuộc hành trình thì lúc nào cũng phải có một trùm cuối ấn tượng đúng không? Nơi diễn ra trận chiến cuối cùng sẽ là một Hầm Ngục Tối Tăm. Nhớ mang theo đèn nhé!

Dĩ nhiên, phía cuối hành trình sẽ là những kho báu giá trị rồi. Để tôn vinh sự cống hiến của các bạn, Riot đã chuẩn bị luôn vài Biểu Cảm Pengu Công Lý là phần thưởng cuối.

Tiệm Bánh Hoàng Kim

Ngoài các sân đấu từ Vé, Ánh Bình Minh còn giới thiệu 2 sân đấu tương tác nữa. Đầu tiên, đó là sân đấu Tiệm Bánh Hoàng Kim. Sau một thời gian dài chiến đấu với Màn Sương Đen, Pengu rất muốn trở về quê, mở tiệm bánh để chiêu đãi những người bạn của mình. Hãy chuẩn bị để trở thành thành viên của tiệm nhé. Lướt qua những quầy thức ăn thơm ngon và cẩn thận đừng để rơi vãi vụn bánh nhé! Tiệm Bánh Hoàng Kim sẽ chứa đầy những tương tác bất ngờ dành cho bạn đấy.

Quán Rượu Viễn Tây

*Nói Giọng Cao Bồi* Có một địa điểm mới trong thị trấn và chỉ những chiến binh mạnh mẽ nhất mới được bước chân vào. Xin chào anh bạn, đây là Quán Rượu Viễn Tây. Để súng ở ngoài trước khi bước vào nhé.

Thoải mái đi, như thể ngươi đang ở trong nơi thoải mái nhất khu này. Ấn tượng với chiếc đàn Organ đằng kia hả? Chơi với nó tí đi trong khi ta đi bịt mấy cái cửa sổ đã. Cẩn thận đừng để rơi vào hố lửa nhé, đó là nơi khách quen của ta ẩn nấp khi ánh sáng ngoài kia quá mạnh đấy.

Bạch Tuộc Viễn Tây

Trong khi các Linh Thú Dũng Cảm tìm kiếm nhiệm vụ và phiêu lưu, lũ Bạch Tuộc Viễn Tây chỉ cần tiền là đủ. Như mấy tên Thợ Săn Ác Quỷ hay ghé Quán Rượu Viễn Tây này, lũ Bạch Tuộc luôn có cách luồn khẩu súng của chúng qua khe cửa.

ĐTCL: Top đội hình mạnh nhất phiên bản 11.16 [Cập nhật liên tục]

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL ĐTCL 5.5 Vé Ngày Phán Quyết Vé ĐTCL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT