Dota 2: TI10 sẽ được tổ chức tại Romania vào tháng 10

Thứ sáu, 09/07/2021 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu lớn nhất năm của Dota 2 - The International 10 sẽ có thể được đón khán giả đến sân xem trực tiếp.

Sau Animajor, giải đấu lớn nhất trong năm của Dota 2 đã chính thức được công bố. The International 10 (TI10) sẽ được tổ chức tại Bucharest, thủ đô của Romania. Theo đó, TI10 sẽ đón khán giả đến theo dõi trực tiếp sau một khoảng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Địa điểm tổ chức sẽ là Arena Nationala với sức chứa tổng cộng 53.329, thông tin về việc bán vé sẽ được BTC công bố sau.

T10 dự kiến sẽ ​​diễn ra vào tháng 10, vòng bảng sẽ diễn ra trong hơn 4 ngày, từ 7/10 đến 10/10. Vòng loại trực tiếp sẽ tiếp tục vào ngày 12/10 và trận chung kết dự kiến ​​vào ngày 17/10. Đội vô địch sẽ nâng cao chiếc cúp Aegis of Champions huyền thoại cũng như nhận về số tiền lớn nhất trong tổng giải thưởng lên đến hơn 40 triệu USD.

Người phát ngôn của Valve nhận xét: "Chúng tôi rất biết ơn Romania và thành phố Bucharest khi đã cùng chúng tôi xây dựng mối quan hệ hợp tác tác. Bên cạnh đó, tôi cũng rất mong được gặp lại cộng đồng Dota 2 trên toàn thế giới. Chúng ta sẽ một lần nữa được chứng kiến những game thủ xuất sắc và những fan hâm mộ tuyệt vời của The International". 

Hiện tại, các đội đang chiến đấu cho những vị trí cuối cùng tại TI10 trong vòng loại khu vực. Nhà vô địch AniMajor, PSG.LGD đang được kỳ vọng sẽ một lần nữa giành chức vô địch. Trong khi đó, các ứng cử viên khác như Evil Geniuses, T1 và Virtus.pro đều đã sẵn sàng để chiến đấu cho ngôi vị cao nhất. Vòng bảng của TI10 chỉ còn lại hai suất đến từ Trung Quốc và Tây Âu.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dota 2 The International 10 TI10 Aegis of Champions
Xem thêm
TIN NỔI BẬT