Độ Mixi bất ngờ được donate 100 triệu trong đêm Noel

Thứ sáu, 25/12/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Một người hâm mộ của Độ Mixi đã bất ngờ tặng cho streamer này món quà cực khủng trong đêm Noel.

Độ Mixi là một streamer nổi tiếng nhất Việt Nam thời điểm hiện tại với rất nhiều người hâm mộ. "Bộ tộc MixiGaming" của anh chàng này có đến hàng triệu thành viên, vì vậy mà những buổi livestream của Độ Mixi luôn thu hút rất nhiều donate.

Mới đây, "tộc trưởng" đã được nhận một món quà vô cùng bất ngờ trong đêm Giáng sinh. Một khán giả với nickname Tăng Trần đã donate 100 triệu khiến cho Độ Mixi "đứng hình" và phải tua lại livestream để kiểm tra. Đây là một trong số những lần được donate nhiều nhất của streamer người Cao Bằng.

Theo như lời nhắn của anh chàng Tăng Trần này thì đây là số tiền anh dành tặng để xây cầu cho trẻ em vùng cao. Nếu là fan hâm mộ của Độ Mixi thì chắc hẳn các bạn sẽ biết rằng "tộc trưởng" sẽ dùng số tiền donate của tháng 12 hàng năm để làm từ thiện. Và với số tiền 100 triệu của Tăng Trần thì tổng số tiền mà Độ Mixi huy động được đã lên đến 360 triệu.

Độ Mixi rất thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện

Với số tiền này, Độ Mixi sẽ sử dụng 200 triệu để xây cầu cho trẻ em vùng cao, số tiền còn lại anh sẽ tìm cách để sử dụng một cách hiệu quả nhất cho các mục đích thiện nguyện.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Mixi Gaming Bộ tộc Mixigaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT