Quảng cáo

HLV Park có bất công với Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc?

Thứ sáu, 27/11/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 12 tới đây, bất ngờ khi nhiều cầu thủ lọt vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2020 lại không được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Video: Nguyên Mạnh cứu thua xuất sắc giúp Viettel vô địch (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 26/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố 37 cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập trong đợt tập trung đội tuyển diễn ra vào đầu tháng 12 tới đây. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... thầy Park gây bất ngờ khi gọi trở lại hai cái tên đang thuộc biên chế Hà Nội FC là thủ môn Tấn Trường và tiền đạo Văn Quyết.

Tuy nhiên, điều gây ra tranh cãi nhiều nhất chính là sự vắng mặt của những cầu thủ đã tỏa sáng ở V-League vừa rồi. Trong đó phải kể đến hai nhà vô địch V-League là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Ở mùa giải năm nay, Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc là những nhân tố trụ cột, góp công lớn giúp Viettel lên ngôi vô địch chỉ sau hai năm thăng hạng.

Tập trung ĐTQG: Không Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc - Liệu thầy Park có bất công? Ảnh 1
Thủ thành Nguyên Mạnh bất ngờ không được triệu tập dù đã chơi quá xuất sắc. (Ảnh: Thu Nga)

Hơn nữa, trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2020 mới được công bố vào sáng 26/11, Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc cũng có tên. Đặc biệt, thủ thành Trần Nguyên Mạnh còn được xướng tên trong đội hình tiêu biểu V-League 2020. Trong 7 trận đấu của Viettel ở giai đoạn 2, Nguyên Mạnh chỉ phải vào lưới nhặt bóng duy nhất một lần ở trận gặp HAGL.

Chia sẻ về việc không được gọi lên đội tuyển, thủ môn Nguyên Mạnh cho biết: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ và rất tiếc khi không có mặt trong đợt tập trung của Đội tuyển Việt Nam vào tháng 12 tới. Có lẽ, do tôi không phù hợp với triết lý của thầy Park, bởi mỗi người có mỗi cách lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu và tiếp tục chờ đợi thêm cơ hội".

Với trường hợp của Hồ Khắc Ngọc, người hâm mộ sẽ cảm thấy đáng tiếc nhưng cũng có thể hiểu được lý do vì sao tiền vệ này không được gọi lên tập trung. Trước đó, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú từng thẳng thắn thừa nhận rằng Hồ Khắc Ngọc hay, nhưng không phù hợp với đội tuyển.

Tập trung ĐTQG: Không Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc - Liệu thầy Park có bất công? Ảnh 1
Dù chơi xuất sắc và góp công lớn giúp Viettel vô địch, tuy nhiên Hồ Khắc Ngọc vẫn không được thầy Park gọi lên tuyển.

Vũ Minh Tuấn cũng là một trường hợp đáng tiếc nữa khi cầu thủ của Viettel cũng nằm trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng nhưng lại không được triệu tập. Phải chăng HLV Park Hang Seo có quá bất công với những công thần của các nhà Đương kim vô địch V-League?

NÓNG: HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khắc Ngọc Danh sách ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Nguyên Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT