Quảng cáo

VCK U15 Quốc gia: Vắng bóng hậu bối của Công Phượng, Quang Hải

Thứ ba, 13/10/2020 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 còn chưa diễn ra thì bầu Đức và bầu Hiển lại đang chịu cùng chung số phận khi U15 Hà Nội và HAGL đều không thể giành vé vào VCK U15 toàn quốc.

Highlight Hà Nội 2-0 TP. Hồ Chí Minh (V-League 2020)
 

Giải U15 Quốc gia - Next Media 2020 đang có những bất ngờ khó đoán định, đặc biệt sau khi hai đội bóng mạnh là HAGL và Hà Nội không thể giành vé đến vòng chung kết được tổ từ ngày 17 -26/10 tới đây tại Bình Dương.  

Hà Nội và HAGL vốn được biết đến như hai lò đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất cả nước. Bằng chứng là trong những năm gần đây, ở cấp độ ĐTQG hay U23 Việt Nam đều có sự góp mặt của những cầu thủ đã trưởng thành từ hai lò đào tạo này như: Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Toàn... Chính những cầu thủ này cũng là những người mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam trong suốt hơn 2 năm qua.

Ảnh 1
Hà Nội và HAGL đều không thể góp mặt trong VCK U15 Quốc gia.

Ở vòng loại U15 Quốc gia, Hà Nội chỉ có được 11 điểm sau 10 vòng và phải đấu chấp nhận đứng thứ 3. Đội bóng trẻ của bầu Hiển đành phải nhìn PVF (19 điểm) và Viettel (18 điểm) dắt tay nhau đại diện bảng A vào vòng chung kết. Một đội bóng mạnh khác cũng phải chịu tình cảnh tương tự là HAGL.

Được đánh giá cao nhất bảng C nhưng sau cùng, HAGL chỉ có được 16 điểm, kém đội đầu bảng là Quảng Nam tới 6 điểm. Tiếc cho đội bóng của bầu Đức khi mà HAGL chỉ kém Đà Nẵng - đội bóng giành tấm vé đi tiếp với vị trí nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất, đúng 1 điểm.

Việc cả HAGL và Hà Nội bất ngờ bị loại khiến cho VCK U15 Quốc gia càng trở nên hấp dẫn và có nhiều tính bất ngờ hơn. Đây cũng sẽ là cơ hội để cho những cái tên giàu tham vọng và có chiều sâu đội hình như PVF, Viettel, SLNA hay chủ nhà Bình Dương cạnh tranh cho chức vô địch

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hà Nội Quang Hải Công Phượng U15 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT