Quảng cáo

U23 Thái Lan tự tin đi tiếp ở Vòng loại U23 châu Á

Chủ nhật, 11/07/2021 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có kết quả đi bốc thăm Vòng loại U23 châu Á, quyền HLV trưởng U23 Thái Lan cho rằng đây là một bảng đấu tương đối dễ chịu với đội bóng này.

Video: Thái Lan thất bại 1-4 trước Ấn Độ năm 2019 (Nguồn: AFC Asian Cup)

Mới đây, AFC đã tổ chức Lễ Bốc thăm Vòng loại U23 châu Á. Theo đó, U23 Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với các đối thủ là U23 Malaysia, U23 Lào và U23 Mông Cổ. Đây được xem là bảng đấu khá dễ chịu với với những chú Voi chiến và cơ hội đi tiếp của U23 Thái Lan và rất cao.

Tờ Siamsport khẳng định: "Sau khi nhìn kết quả bốc thăm, HLV Anurak Srikerd cho rằng đây không phải một bảng đấu quá khó với U23 Thái Lan. Các đối thủ cùng bảng dường như không mạnh lắm. Tuy nhiên, chúng ta phải theo dõi kỹ về sự chuẩn bị của các đối thủ cạnh tranh cho Vòng loại U23 châu Á".

Ông Anurak Srikerd cho biết: "11 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ được tham dự VCK ở Uzbekistan. Nhìn vào đây sẽ thấy không khó khăn lắm. Tuy nhiên, nó cũng phụ thuộc vào Thai League và phải có kế hoạch làm việc theo phong độ của các cầu thủ.

Chúng tôi sẽ nhận được sự hợp tác từ phía các CLB nếu có kế hoạch cụ thể về đợt tập trung. Việc cần làm bây giờ là U23 Thái Lan phải lên danh sách những cầu thủ đủ tiêu chuẩn".

Không có mô tả.

 "Vì vòng loại khởi tranh từ tháng 10 nên U23 Thái Lan vẫn còn đủ thời gian. Tuy nhiên, câu hỏi bây giờ là bao giờ giải bóng đá chuyên nghiệp sẽ khởi tranh. Bây giờ chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt trước đối thủ đầu tiên là Mông Cổ. U23 Thái Lan cần giành được chiến thắng trong trận đấu này", ông Anurak Srikerd chia sẻ thêm.

Theo dự kiến, Vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng 10. U23 Việt Nam cũng nằm trong một bảng đấu khá dễ chịu với U23 Myanmar, U23 Đài Loan và U23 Hồng Kông.

Báo Trung Quốc lo lắng cho số phận đội nhà ở VL U23 Châu Á

VIDEO: Osaka bất lực trước đối thủ trong ngày Đặng Văn Lâm bị lãng quên

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á U23 Thái Lan U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT