Quảng cáo

CĐV Trung Quốc: 'ĐTQG của chúng ta thật sự đã suy yếu'

Thứ năm, 08/07/2021 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên Trung Quốc đã phải lên tiếng thừa nhận sự suy yếu của ĐTQG nước nhà trong những năm gần đây, đặc biệt trong vấn đề nhập tịch.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, tờ PP Sports đã đăng tải bài viết về việc truyền thông Việt Nam liên tục có những nhận định cho rằng ĐTQG Trung Quốc đang suy yếu dẫn và các cầu thủ nhập tịch không thể nói được tiếng Trung. Ngay dưới bài đăng này, nhiều cổ động viên Trung Quốc đã bày tỏ sự đồng tình với ý kiến trên.

Một cổ động viên bình luận trên PP Sports: "Các phương tiện truyền thông của Việt Nam đã có những đánh giá chân thực và khách quan. Bóng đá Trung Quốc thực sự đã tụt hậu trong mười năm qua và trình độ ngày càng giảm sút. Đây là sự thật không thể chối cãi. Có rất nhiều cầu thủ nhập tịch trong đội và họ thực sự không thể nói tiếng Trung. Quá trình nhập tịch vẫn tiếp tục".

3
Cổ động viên Trung Quốc đồng tình với ý kiến ĐTQG nước này đang suy yếu.

Một tài khoản khác khẳng định: "Họ nói không hề sai đâu. Than ôi, thật sự đáng buồn".

4
Một cổ động viên khác đồng tình.

Cổ động viên khác đưa ra quan điểm về việc nhập tịch của Trung Quốc: "Từ lâu người ta đã nói, nhập tịch kiểu gian dối này sẽ chỉ bị cả thế giới chê cười. Không cần biết điểm số thế nào, so với nhập tịch ở các nước khác thì nó không hợp lý chút nào".

5
CĐV Trung Quốc không ủng hộ việc nhập tịch.

Theo kết quả bốc thăm của AFC, ĐTQG Trung Quốc nằm cùng bảng với ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Việc hay đội bóng đối đầu nhau đang được truyền thông cũng như người hâm mộ hai nước rất hào hứng và chờ đợi. Trung Quốc sẽ có một trận làm khách trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2022.

Báo Trung Quốc muốn thay đổi kết quả bốc thăm để tránh gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup ĐTQG Trung Quốc ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT