Quảng cáo

Báo Trung Quốc lo lắng cho số phận đội nhà ở VL U23 Châu Á

Thứ bảy, 10/07/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có kết quả bốc thăm Vòng loại U23 châu Á, báo chí Trung Quốc tỏ ra lo lắng cho số phận của đội nhà nếu không giành được quyền vào chung kết.

HIGHLIGHTS Guangzhou FC 1-5 Port FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chiều ngày 09/7, tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Á đã diễn ra Lễ bốc thăm Vòng loại U23 châu Á 2022. Theo đó, U23 Trung Quốc sẽ nằm cùng bảng với U23 Australia, U23 Indonesia và U23 Brunei.

Với kết quả này, truyền thông Trung Quốc tỏ ra khá lo lắng. Tờ Sina đăng tải bài viết: "Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại U23 châu Á đã đưa đội bóng U23 Trung Quốc nằm cùng bảng với Australia, Indonesia và Brunei. Liệu rằng chúng ta có thể vượt qua vòng loại?

Không kể đến đối thủ là Australia và Indonesia, hiện tại chúng ta không thể có được một trận đấu nào để cọ xát và điều này ảnh hưởng đáng kể đến vòng loại diễn ra vào cuối tháng 10 tới đây".

lalalal
Báo chí Trung Quốc lo lắng cho số phận của đội nhà ở U23 châu Á.

"Từ một khía cạnh tích cực, tôi chắc chắn hy vọng rằng U23 Trung Quốc có thể vượt qua vòng loại thành công. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể giành vé dự VCK, bóng đá Trung Quốc rất có thể sẽ lại gặp 'bão', dù ĐTQG có thành tích tốt khi vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bởi vì bóng đá U23 quốc gia đại diện cho tương lai và hy vọng, ngay cả VCK U23 châu Á cũng không vào được. Bốn năm sau mới mong dựa vào những cầu thủ này để ĐTQG có thể nuôi hy vọng tham dự VCK World Cup 2026", tờ Sina phân tích thêm.

Theo kế hoạch, VL U23 châu Á sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng 10 tới đây. U23 Việt Nam nằm ở một bảng đấu tương đối dễ chịu với các đối thủ là Myanmar, Hồng Kông và Đài Loan.

Đặng Văn Tới: 'U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu tương đối dễ chịu'

Rơi vào bảng 'tử thần' ở VL U23 Châu Á, CĐV Campuchia tự tin giành 6 điểm

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á U23 Trung Quốc U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT