Quảng cáo

Hà Đức Chinh tỏa sáng, TP. Hồ Chí Minh ôm hận ngày ra quân

Chủ nhật, 17/01/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày đầu tiên dẫn dắt TP. Hồ Chí Minh ở V-League, tân HLV Mano Polking đã phải nếm chịu thất bại trước SHB Đà Nẵng.

Với lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng nhập cuộc tự tin ngay từ những phút đầu. Đội chủ sân Hòa Xuân là những người tạo ra được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên với sự cơ động của Hà Đức Chinh và Rafaelson trên hàng công. Sau nhiều những tình huống bị bỏ lỡ, phút thứ 17 nhận đường chuyền của Phan Văn Long, Hà Đức Chinh bình tĩnh xử lý, sửa lòng dứt điểm về góc xa hạ gục thủ thành Thanh Thắng, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng sớm, SHB Đà Nẵng vẫn duy trì được thế trận. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh của tân HLV Mano Polking không tạo ra được cơ hội nào đáng kể. Phút thứ 35, từ một tình huống đá phạt, cựu tiền vệ của Nam Định là Lê Sỹ Minh đã xử lý khéo léo trước khi treo bóng vào giữa khu vực cấm địa. Xuân Nam thực hiện cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên thủ thành Tuấn Mạnh đã xuất sắc cản phá.

Bước vào hiệp 2, SHB Đà Nẵng liên tục có được những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên Hà Đức Chinh và Phi Hoàng lại bị cột dọc và xà ngang từ chối đáng tiếc.

Những phút còn lại của trận đấu, dù đã tung hết những quân bài tốt nhất của mình vào sân, nhưng TP. Hồ Chí Minh vẫn không có được bàn thắng nào.

Mano Polking đã có khởi đầu V-League không mấy suôn sẻ khi để thua SHB Đà Nẵng trong ngày ra quân.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ.

90+1' KHÔNG VÀO: Joao Paulo xoay sở trong khu vực 16m50, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ mang áo số 11 lại đi quá nhẹ và không thể thắng được Tuấn Mạnh.

Những phút cuối trận đấu, dù gia tăng sức ép về phía khung thành SHB Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh vẫn không thể tìm được đường vào mành lưới của Tuấn Mạnh.

80' KHÔNG ĐƯỢC: Trần Thanh Bình đã tung ra cú sút từ rất xa, tuy nhiên bóng đi cách xa khung thành SHB Đà Nẵng.

73' KHÔNG VÀO: Tiền đạo người Brazil Joao Paulo đã tung ra cú sút phạt rất căng từ xa nhưng thủ thành Tuấn Mạnh đã chơi tập trung.

Những phút đầu hiệp 2, SHB Đà Nẵng vẫn là những người chơi tốt hơn và tạo được những cơ hội nguy hiểm về phía TP. Hồ Chí Minh.

50' KHÔNG VÀO: Nhận đường chuyền như đặt của Rafaelson, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Phi Hoàng lại đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành.

48' KHÔNG VÀO: Rafaelson đã làm tất cả những gì khó nhất và loại bỏ thủ môn Thanh Thắng, tuy nhiên Hà Đức Chinh lại đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành.

46' VIỆT VỊ: Hà Đức Chinh bật lên đánh đầu tung lưới Thanh Thắng, tuy nhiên tiền đạo của SHB Đà Nẵng đã ở tư thế việt vị.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Kết thúc hiệp 1.

Những phút cuối hiệp 1, TP. Hồ Chí Minh dần lấy lại được thế trận, tuy nhiên đội bóng của HLV Mano Polking vẫn không thể chọc thủng lưới thủ môn Tuấn Mạnh.

35' KHÔNG VÀO: Từ một tình huống đá phạt, tiền vệ Lê Sỹ Minh đã xử lý khéo léo trước khi treo bóng vào giữa khu vực cấm địa. Xuân Nam thực hiện cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên thủ thành Tuấn Mạnh đã xuất sắc cản phá.

Video: Hà Đức Chinh ghi bàn đẳng cấp giúp SHB Đà Nẵng dẫn trước (Nguồn: Next Media)

17' VÀO: Nhận đường chuyền của Phan Văn Long, Hà Đức Chinh bình tĩnh xử lý, sửa lòng dứt điểm về góc xa hạ gục thủ thành Thanh Thắng, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Nguồn: Next Media

5' KHÔNG VÀO: Rafaelson nhận bóng từ bên cánh phải, khống chế gọn gàng nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

4' KHÔNG VÀO: Đặng Anh Tuấn tung ra cú vuốt má ngoài nguy hiểm nhưng thủ môn Thanh Thắng đã chơi tập trung và cản phá được cú sút của đội trưởng SHB Đà Nẵng.

1': Trận đấu bắt đầu.

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs TP. Hồ Chí Minh: So kè cao thấp Ảnh 1
Đội hình ra sân.
Ảnh 1

Nhận định SHB Đà Nẵng vs TP. Hồ Chí Minh: Chờ Mano Polking trổ tài

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà Nẵng vs TP Hồ Chí Minh Trực tiếp Đà Nẵng vs TP Hồ Chí Minh trực tiếp V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT