Quảng cáo

Pedro Paulo tỏa sáng mang về 3 điểm cho Sài Gòn

Thứ năm, 29/10/2020 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp trong trận đấu này, Pedro Paulo đã giúp Sài Gòn giành được 3 điểm quý giá trước Than Quảng Ninh để thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên.

Cả Than Quảng Ninh và Sài Gòn bước vào trận đấu thuộc vòng 5 GĐ 2 V-League 2020 với quyết tâm buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi Hà Nội và Viettel trên bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà, Sài Gòn chơi ép sân ngay từ những phút đầu. 

Ngay từ phút thứ 10 của trận đấu, Sài Gòn đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ quả căng sệt bên cánh trái của Geovane, một cầu thủ Sài Gòn ngã trong cấm địa. Trong khi các cầu thủ Than Quảng Ninh còn chờ xem có tiếng còi nào vang lên hay không thì Pedro Paulo đã khống chế bóng rồi sút kỹ thuật bằng chân trái, hạ gục thủ thành Tuấn Linh.

Có được bàn thắng sớm, Sài Gòn chơi trùng xuống. Tuy nhiên, đội khách đã không tận dụng được cơ hội khi không thể triển khai bóng bên phần sân đối phương. Phút thứ 24, ở một vị trí thuận lợi và không bị theo kèm, Claudecir lại đưa bóng đi vọt xà ngang. 

Trực tiếp Sài Gòn 2-1 Than Quảng Ninh: Chủ nhà chiếm ưu thế Ảnh 1
Sài Gòn có chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh.

Phút thứ 29, Trần Vũ đã đưa được bóng vào lưới của Than Quảng Ninh nhưng trợ lý trọng tài căng cờ báo việt vị. Đây là tình huống việt vị không rõ ràng và gây ra nhiều những tranh cãi.

Bước vào hiệp 2, Than Quảng Ninh dồn lên tấn công tìm kiếm gỡ hòa. Tuy nhiên, khi vẫn chưa tìm được đường vào mảnh lưới đối phương, Than Quảng Ninh đã phải nhận bàn thua thứ 2. Và người lập công không ai khác vẫn là Pedro Paulo. Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng đội bóng đất Mỏ chỉ có được một bàn thắng do công của cầu thủ vào sân thay người Hoa Hùng.

Với chiến thắng này, Sài Gòn tạm thời vươn lên xếp thứ 2 và kém đội đầu bảng Viettel 1 điểm.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ.

82' KHÔNG VÀO: Quách Tân có tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng chạm chân cầu thủ Sài Gòn và đi chệch ra khỏi khung thành.

74' KHÔNG VÀO: Đón bóng sau cú phá trượt của hậu vệ Sài Gòn, Claudecir xoay người dứt điểm từ ngoài cấm địa nhưng bóng đi chệch cột dọc.

67' VÀO: Từ tình huống kiến tạo của Claudecir, Hoa Hùng băng vào dứt điểm từ góc xa hạ gục thủ thành Văn Phong rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 cho đội khách.

Video: Hoa Hùng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

57' VÀO: Geovane chuyền bóng bằng má ngoài như đặt cho Pedro Paulo. Ngoại binh này khống chế bằng ngực và cài đè tốt trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Tuấn Linh, nâng tỉ số lên 2-0.

Video tình huống ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Pedro Paulo (Nguồn: Next Media)

51' KHÔNG VÀO: Trung Hiếu có tình huống đánh đầu ngay sát khung thành Sài Gòn nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1

29' VIỆT VỊ: Trần Vũ đã đưa được bóng vào lưới của Than Quảng Ninh nhưng trợ lý trọng tài căng cờ báo việt vị. Đây là tình huống việt vị thứ 2 liên tiếp của các cầu thủ Sài Gòn.

27' VIỆT VỊ: Geovane Magno có pha tạt cánh như đặt cho Pedro Paulo nhưng cầu thủ này đã ở tư thế việt vị.

24' KHÔNG VÀO: Ở một vị trí thuận lợi và không bị theo kèm, Claudecir lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Đây là tình huống đáng chú ý đầu tiên của đội khách trong trận đấu.

Gần nửa đầu hiệp 1 trôi qua, đội khách Than Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng ở phần sân đối phương.

10' VÀO: Pedro Paulo khống chế xoay người dứt điểm hạ gục thủ thành Tuấn Linh mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Video bàn thắng của Pedro Paulo (Nguồn: Next Media)

1': Bắt đầu

Trực tiếp Sài Gòn vs Than Quảng Ninh: Chứng tỏ tham vọng Ảnh 1
Đội hình ra sân của Sài Gòn và Than Quảng Ninh.

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 5 GĐ2: Kịch tính trụ hạng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V League 2020 Sài Gòn vs Than Quảng Ninh Trực tiếp Sài Gòn vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT