Quảng cáo

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội đại thắng Sài Gòn

Thứ tư, 04/11/2020 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Sài Gòn qua đó duy trì cuộc đua song mã tới ngôi vô địch với đội bóng cùng thành phố - Viettel.

Hà Nội bước vào trận đấu gặp Sài Gòn với tâm thế buộc phải thắng nếu không muốn tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua vô địch trong khi đó đội khách chỉ cần một trận hòa là sẽ có quyền tự quyết ở vòng đấu cuối cùng. Ngay từ những phút đầu, Hà Nội dồn lên tấn công và thành quả đã sớm đến với đội chủ sân Hàng Đẫy. Phút thứ 9 của trận đấu, Rimario đã bật lên đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Phong sau đường chuyền dọn cỗ của Hùng Dũng.

Để thua sớm nhưng các cầu thủ Sài Gòn vẫn không hề nao núng. Các học trò của HLV Tiến Thành chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của Hà Nội.

Phút thứ 40, sau rất nhiều những nỗ lực, Sài Gòn đã có được bàn thắng gỡ hòa do công của ngoại binh Geovane. Tuy nhiên ngay khi bước vào hiệp 2, Quang Hải đã tung ra cú volley đẹp mắt hạ gục thủ thành Văn Phong, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Và chỉ mất thêm 4 phút nữa, "sóc nhỏ" Thành Lương dứt điểm ở góc hẹp làm tung lưới Sài Gòn. 

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội đại thắng Sài Gòn Ảnh 1
Thành Lương ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho đội chủ nhà (Ảnh: Lê Thành)

Để thua liền ba bàn, Sài Gòn bị áp lực tâm lý và thi đấu có phần chệch choạc. Phút thứ 66, nhận đường chuyền từ Thái Qúy, Văn Tới trong tư thế không bị ai kèm đã ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 cho Hà Nội. Những phút còn lại của trận đấu, Sài Gòn chỉ có thêm được một bàn thắng nữa do công của tiền đạo Pedro Paulo.

Để thua trận đấu này, Sài Gòn chính thức hết cơ hội vô địch khi kém đội đầu bảng Viettel tới 4 điểm trong khi giải chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc. Trong khi đó Hà Nội sẽ có trận quyết chiến cuối cùng trên sân Cẩm Phả và chờ đợi Viettel sảy chân để có thể bảo vệ thành công ngôi vương.

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội đại thắng Sài Gòn Ảnh 1
Thắng Sài Gòn, Hà Nội vươn lên đứng thứ 2 và kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm (Ảnh: Lê Thành)

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

78' KHÔNG VÀO: Quang Hải tung ra cú sút cầu vồng từ giữa sân và bóng đi vọt xà trong gang tấc.

74' KHÔNG VÀO: Lê Văn Xuân sút bóng ở góc hẹp và đi chệch khung thành trong gang tấc.

69' VÀO: Từ pha treo bóng của Hữu Sơn, Pedro Paulo bật lên đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho đội khách.

66' VÀO: Nhận đường chuyền từ Thái Qúy, Đặng Văn Tới trong tư thế không bị ai kèm đã dứt điểm tung lưới Văn Phong, nâng tỉ số lên 4-1 cho đội chủ nhà.

52' VÀO: Thành Lương sút bóng ở góc hẹp nâng tỉ số lên 3-1 cho các cầu thủ Hà Nội.

48' VÀO: Quang Hải có pha dứt điểm bóng sống đẳng cấp hạ gục thủ thành Văn Phong, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Trực tiếp Hà Nội 4-2 Sài Gòn: 'Mưa' bàn thắng Ảnh 1
Quang Hải ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà (Ảnh: Lê Thành)

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1

45+1': Văn Xuân có pha tạt bóng vừa tầm để Văn Quyết bật cao đánh đầu cận thành nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của Văn Phong.

42' KHÔNG VÀO: Rimario dứt điểm hiểm hóc nhưng Văn Phong đã phản xạ cứu thua kịp thời.

Trực tiếp Hà Nội 1-1 Sài Gòn: Đôi công hấp dẫn Ảnh 1
Geovane ghi bàn gỡ hòa cho Sài Gòn (Ảnh: Lê Thành)

40' VÀO: Geovane dắt bóng qua một loạt cầu thủ Hà Nội trước khi tung ra cú dứt điểm bằng chân trái hạ gục thủ thành Tấn Trường, gỡ hòa cho Sài Gòn.

37' NGUY HIỂM: Một loạt những cơ hội nguy hiểm được tạo ra trước khung thành thủ môn Văn Phong, tuy nhiên các chân sút của đội chủ nhà không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trực tiếp Hà Nội 1-0 Sài Gòn: Đôi công hấp dẫn Ảnh 1
Sài Gòn và Hà Nội đang cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng kịch tính (Ảnh: Lê Thành)

22' KHÔNG VÀO: Quang Hải có pha dứt điểm chân trái sở trường trong vòng cấm nhưng thiếu đi lực sút nên không thắng được thủ môn Văn Phong.

15' KHÔNG VÀO: Minh Chung có cú ra chân cực nhanh nhưng không thắng được thủ môn Tấn Trường.

9' VÀO: Hùng Dũng có đường chuyền như đặt bên cánh trái cho Rimario băng lên đánh đầu hạ gục thủ thành Văn Phong, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Video: Rimario ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội (Nguồn: Next Media)

3' Nguy hiểm: Geovane thực hiện một pha đá phạt nguy hiểm tuy nhiên Huỳnh Tấn Tài đã không băng vào kịp thời để dứt điểm.

1': Bắt đầu

Trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn: Văn Hậu đá chính Ảnh 1
Đội hình ra sân của Sài Gòn FC
Trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn: Văn Hậu đá chính Ảnh 1
Đội hình chính thức của Hà Nội FC.

Với việc Viettel có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Than Quảng Ninh khiến cho cả Hà Nội và Sài Gòn phải căng sức ra mà đá ở vòng đấu này nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Đội thua trong trận đấu sinh tử này sẽ chính thức không còn cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay.

Ở trận lượt đi, dù được đánh giá cửa trên nhưng Hà Nội lại bất ngờ để thua 0-1 trước Sài Gòn sau pha lập công duy nhất của Geovane Magno. Cũng nhờ thắng lợi này mà sau trận tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 5 GĐ 2 V-League 2020, HLV Vũ Tiến Thành tự tin khẳng định sẽ đánh bại Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Ảnh 1
Ở lượt đi, Sài Gòn giành chiến thắng 1-0 trước Hà Nội

Nếu giành được chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, Sài Gòn sẽ tiếp tục cuộc đua song mãi với Viettel và rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm trong khi đó Hà Nội sẽ trở thành cựu vương.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn Hà Nội vs Sài Gòn trực tiếp V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT