Quảng cáo

Thủ môn U22 Việt Nam chưa nghĩ đến thành công như Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 17/08/2021 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng của U22 Việt Nam cho rằng mình đang tập trung vào những mục tiêu riêng tại Vòng loại U23 châu Á thay vì nghĩ đến những thành tích trong quá khứ của đàn anh đi trước.

Video: Patrik Lê Giang tỏa sáng ở CH Séc trong màu áo Bohemians

Song song với khoảng thời gian ĐTQG Việt Nam tập trung, U22 Việt Nam cũng đang trong những ngày tập luyện căng thẳng để hướng tới Vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Ở đợt hội quân lần này, HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ. Tuy nhiên với việc cầu thủ thuộc biên chế CLB CAND - Nguyễn Duy Kiên xin rút lui vì lý do sức khỏe thì hiện tại U22 Việt Nam chỉ còn 29 cầu thủ đang luyện tập.

Chia sẻ trong buổi tập mới nhất, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng cho biết: "Đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa biết mình có nằm trong danh sách tham dự Vòng loại U23 châu Á hay không. Điều này còn phụ thuộc vào quyết định lựa chọn của các huấn luyện viên.

Tôi luôn đặt mục tiêu nỗ lực trong khâu luyện tập để BHL có thể nhìn thấy khả năng của mình. Với việc được huấn luyện bởi một huấn luyện viên người Hàn Quốc, chúng tôi được học hỏi khá nhiều, có nhiều bài tập mới và tôi đang dẫn bắt nhịp được".

U22_TAP_NGAY_17_8_6-1629198347761
Trịnh Xuân Hoàng (giữa) chưa nghĩ đến những thành công của Bùi Tiến Dũng trong quá khứ. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những thành công của Bùi Tiến Dũng tại VCK U23 châu Á, Trịnh Xuân Hoàng cho biết: "Thời điểm này tôi đang tập trung vào chuyên môn và có những mục tiêu của riêng mình chứ chưa nghĩ đến những điều khác".

Sau những điều chỉnh về bốc thăm của AFC, đối thủ của Việt Nam tại VL U23 châu Á 2022 tới đây sẽ chỉ còn hai đội bóng.

Tiền vệ ĐTQG Thái Lan được đăng thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Trịnh Xuân Hoàng Vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT