Quảng cáo

NÓNG: Cựu sao Chelsea từng vô địch Champions League về chơi bóng tại V-League?

Thứ bảy, 18/09/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu mới đây đã úp mở về thông tin một cầu thủ nổi tiếng từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh sẽ tới Việt Nam thi đấu vào năm 2022.

Chiều ngày 18/9, người hâm mộ bóng đá Việt Nam được một phen bất ngờ khi nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã úp mở về việc một cầu thủ từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh có khả năng sẽ đầu quân cho một CLB V-League.

Cụ thể, ông Nguyễn Minh Châu viết: "Mọi việc vẫn đang đàm phán, thương thảo. Chưa ký hợp đồng là chưa chắc chắn nên CR tạm thời ẩn thông tin về bạn này. Với bóng đá Việt Nam, khi nào ký, đóng mộc xong thì mới gọi là an tâm.

Hi vọng mọi việc thuận lợi để người hâm mộ tận mắt nhìn thấy bạn ấy chơi bóng trên các sân cỏ Việt Nam vào năm 2022. CR cũng cố gắng hết sức thôi chứ làm mấy ông sao số, áp lực kinh khủng, mệt lắm, mà lợi nhuận của công ty lại thấp, có khi còn không đủ chi phí".

Mặc dù không trực tiếp đưa ra danh tính của cầu thủ này, tuy nhiên dựa trên bức hình mà nhà môi giới này đăng tải thì có vẻ như người được nhắc đến là một cựu cầu thủ của Chelsea - John Obi Mikel.

100019a45520a37efa31
Bài đăng thông báo trên facebook cá nhân của nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu.

Dưới phần bình luận của mình, ông Nguyễn Minh Châu cũng khẳng định đây là một tiền vệ và từng thi đấu ở ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ông Châu cũng khẳng định rằng cầu thủ này mới chỉ hứa và chưa ký hợp đồng chính thức.

Nếu như việc John Obi Mikel về Việt Nam thi đấu là sự thật thì sẽ giúp cho V-League nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa. Cầu thủ gốc Nigeria từng thi đấu cho Chelsea trong quãng thời gian từ 2006-2017. Đây được xem là khoảng thời gian hoàng kim của đội bóng thành London với lứa thế hệ vàng như Lampard, Terry, Cech, John Terry,.... The Blues đã giành được nhiều danh hiệu cao quý, trong đó đỉnh cao là chức vô địch Champions League năm 2012.

Thủ môn xuất sắc nhất V-League 2020 có được HLV Park Hang Seo trọng dụng?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League John Obi Mikel Mikel Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT