Quảng cáo

Đội phó ĐT Việt Nam: 'Trung Quốc không được đánh giá cao bằng Úc và Ả Rập Xê Út'

Thứ bảy, 18/09/2021 18:30 PM (GMT+7)

Mặc dù cho rằng Trung Quốc không được đánh giá cao bằng hai đối thủ trước đó của ĐT Việt Nam, tuy nhiên Phạm Đức Huy tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu này.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị tích cực cho hai trận đấu làm khách trên sân của Trung Quốc và Oman tới đây. Đây được xem là hai đối thủ vừa tầm nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng B Vòng loại thứu 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Mặc dù vậy, chia sẻ với truyền thông trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy tỏ ra khá thận trọng: "Khi vào đến vòng đấu này thì sự kỳ vọng của người hâm mộ rất lớn. Các cầu thủ cũng đều mong muốn làm được điều gì đó to lớn hơn cho dấu mốc sự nghiệp. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu đó, trong hai trận đấu sắp tới ĐT Việt Nam cần phải có kết quả tốt, đặc biệt là trận gặp Trung Quốc.

Ở vòng đấu này không có đội bóng nào yếu cả. Dù không được đánh giá cao bằng Ả Rập Xê Út và Úc nhưng cả Trung Quốc và Oman đều thuộc nhóm mạnh của châu Á. Chúng tôi cũng xác định sẽ đặt quyết tâm cao cho hai trận đấu sắp tới".

241188143_2930071513971841_3999328804624111544_n
Phạm Đức Huy thận trọng trước hai trận đấu gặp Trung Quốc và Oman. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, tiền vệ của Hà Nội FC cũng khẳng định mình đang dần lấy lại phong độ sau khi tập luyện với cường độ cao cùng đội tuyển. Tuy nhiên, Đức Huy cho rằng việc có được ra sân hay không phụ thuộc vào BHL và HLV trưởng Park Hang Seo.

Các cầu thủ sẽ có khoảng 2 tuần nữa chuẩn bị trước khi bay sang UAE để đối đầu với ĐT Trung Quốc.

NÓNG: Cựu sao Chelsea từng vô địch Champions League về chơi bóng tại V-League?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT