Quảng cáo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL: Kiatisak đọ sức Lê Huỳnh Đức

Thứ năm, 08/04/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng và HAGL sẽ có cuộc đụng độ ở vòng 8 V-League để phân định ngôi đầu bảng.

Nội dung chính

Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL

Thời gian: 17h00 ngày 08/04

Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân

Tâm điểm của vòng 8 V-League 2021, bên cạnh trận derby Thủ đô giữa Hà Nội và Viettel sẽ là cuộc đọ sức giữa HAGL và SHB Đà Nẵng diễn ra sau đó một ngày trên sân Hòa Xuân.

Ở thời điểm hiện tại, SHB Đà Nẵng và HAGL đang là hai trong ba đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi HAGL có được 16 điểm sau mạch trận ấn tượng thì SHB Đà Nẵng cũng không kém cạnh khi đứng ở vị trí thứu 3 và chỉ kém đội bóng phố Núi đúng một điểm.

Vòng đấu trước, SHB Đà Nẵng đã vượt qua một cửa ải khó khăn là Hà Nội với chiến thắng phục. Ở mùa giải năm nay, SHB Đà Nẵng đang có được một phong độ ổn định và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League. Trong đó, ngoại binh Rafaelson chuyển tới từ Nam Định hồi đầu mùa đã có được một hiệu suất ghi bàn đáng nể với 5 bàn thắng, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tính đến thời điểm hiện tại.

IMG_3800

Đối thủ của họ trong trận đấu này là HAGL đang thật sự lột xác dưới thời HLV Kiatisak. Đã qua rồi cái thời lứa cầu thủ tài năng như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn,... phải dành cả thanh xuân để trụ hạng. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, HAGL đã đứng đầu bảng xếp hạng với 16 điểm có được. Ngoại trừ trận thua Sài Gòn ở ngày mở màn, đội bóng phố Núi bất bại cả 6 trận còn lại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nếu tiếp tục có được trọn vẹn 3 điểm trên sân Hòa Xuân, HAGL sẽ vững vàng ở ngôi vị số 1 của mình thêm ít nhất một vòng đấu nữa. Tuy nhiên, chắc chắn thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không muốn mất điểm ngay trên sân nhà của mình.

Liệu rằng ngôi đầu của V-League sau vòng 8 có đổi chủ?

HLV SHB Đà Nẵng: 'Tôi và Kiatisak đều muốn lấy tấn công làm chủ đạo'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL SHB Đà Nẵng vs HAGL Kiatisak Lê Huỳnh Đức V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT