Quảng cáo

Nhận Định Hàn Quốc vs Mexico: Đối thủ kỵ dơ

Thứ bảy, 14/11/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc thường không giành được kết quả cao trước đại diện đến từ Bắc Mỹ - Mexico, và ở trận đấu tới đây Son Heung-Min và các đồng đội sẽ khó làm nên điều bất ngờ trước đối thủ kỵ dơ.

Trong quá khứ, Hàn Quốc từng bị đại diện Bắc Mỹ đánh bại với tỉ số 1-2 ở vòng chung kết World Cup 2018. Đây là thất bại "khó nuốt" của Hàn Quốc khi nó trực tiếp làm đội bóng này mất vé vào vòng knock-out.

Mexico vừa có ba trận giao hữu liên tiếp trong tháng 10 và giành được những kết quả khả quan. Đặc biệt, đại diện đến từ Bắc Mỹ đã giành được chiến thắng 1-0 trước đối thủ mạnh là Hà Lan. Trong 5 trận đấu gần nhất, Mexico giành tới 4 chiến thắng và chỉ hòa một trận trước đội bóng châu Phi Algeria.

Trước khi trận đấu gặp Mexico diễn ra vào rạng sáng mai, Hàn Quốc không có trận đấu nào trong năm 2020. Năm trận đấu gần nhất diễn ra vào năm 2019, đội bóng xứ kim chi hòa 1 thua 1 và thắng 2. Tuy nhiên việc không được thi đấu nhiều với nhau khiến sự gắn kết đội hình của Hàn Quốc bị đặt nhiều nghi ngờ mặc cho Son Heung-Min đang có được phong độ cao trong màu áo Tottenham.

Nhận Định Hàn Quốc vs Mexico:  Ảnh 1
Mexico luôn là đối thủ kỵ dơ của Hàn Quốc.

Lịch thi đấu giao hữu quốc tế 2020 khu vực Châu Á mới nhất

Tuy nhiên trong trận đấu này, Mexico sẽ không có sự phục vụ của bốn cầu thủ trụ cột là Alan Pulido, Eric Gutierrez, Juan Macias và đặc biệt là Javier Hernandez bởi lý do chấn thương.

Năm lần đối đầu gần nhất trong lịch sử giữa hai đội có kết quả khá cân bằng khi mỗi đội giành chiến thắng hai lần và hòa nhau một lần. Mặc dù vậy, những lần Hàn Quốc có kết quả tốt trước Mexico đã diễn ra cách đây hơn một thập kỷ, khi bóng đá nước này đang ở giai đoạn đỉnh cao.

Đội hình dự kiến

Mexico: Guillermo Ochoa, Jorge Sanchez, Nestor Araujo, Luis Romo, Hector Moreno, Jesus Gallardo, Jesus Corona, Hector Herrera, Jonathan dos Santos, Hirving Lozano, Raul Jimenez.

Hàn Quốc: Gu Sungyun, Kim Taehwan, Kim Moonhwan, Park Jisu, Jong-Gyu Yoon, Son Junho, Nam Tae-hee, Hwang Inbeom, Lee Kang-In, Hwang Hee-chan, Son Heung-Min.

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Hàn Quốc vs Mexico Hàn Quốc vs Mexico giao hữu bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT