Quảng cáo

Nhận định HAGL vs An Giang: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ năm, 22/04/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 khi tiếp đón An Giang trên sân nhà.

Nội dung chính

Nhận định HAGL vs An Giang

Thời gian: 17h00 ngày 23/04

Địa điểm: SVĐ Pleiku

HAGL đang có phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Kể từ khi HLV Kiatisak chính thức dẫn dắt, đội bóng phố Núi đã có được 6 chiến thắng liên tiếp và đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2021. Mới đây nhất, HAGL cũng đã có lần đầu giành trọn 3 điểm trước đại kình địch Hà Nội sau bốn năm.

Không chỉ giúp đội chủ sân Pleiku lột xác hoàn toàn, cựu thuyền trưởng của ĐTQG Thái Lan còn giúp cho những ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Minh Vương,... cải thiện và dần tiến tới hoàn thiện những kỹ năng của bản thân mình.

V-League 2021 mới chỉ trải qua 10 vòng đấu, tuy nhiên Văn Toàn đã có cho riêng mình 6 bàn thắng, cùng Nguyễn Tiến Linh và hai ngoại binh khác dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Nhận định HAGL vs An Giang: Công Phượng lên tiếng? 38708
Công Phượng và các đồng đội có tiếp tục thi đấu thăng hoa trước An Giang ở Vòng loại Cúp Quốc gia 2021?

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến An Giang lại đang có một phong độ tệ hại ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này để thua 4 trận và chỉ có được 1 chiến thắng. Việc chỉ có được 1 điểm khiến cho thầy trò HLV Trịnh Văn Hậu tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Chính vì vậy mà việc có thể giành chiến thắng trước HAGL ở thời điểm hiện tại gần như là điều không tưởng với An Giang. Mặc dù vậy, phía trước của thầy trò HLV Kiatisak sẽ là trận cầu quan trọng với Đông Á Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2021 nên nhiều khả năng chiến lược gia người Thái Lan sẽ cất những quân bài quan trọng của mình trên băng ghế dự bị và để cho các cầu thủ trẻ có cơ hội được thể hiện bản thân.

Báo Thái tin tưởng vào HAGL trước thềm vòng loại Cúp Quốc gia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs An Giang Công Phượng Nhận định HAGL vs An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT