Quảng cáo

Ngoại binh triệu đô tỏa sáng giúp Hà Nội hòa nhọc trên sân nhà

Thứ ba, 30/03/2021 02:26 AM (GMT+7)
A A+

Geovane đã lên tiếng đúng lúc để mang về trận hòa đầy khó khăn cho các cầu thủ Hà Nội FC trong trận tiếp đón HLHT trên sân nhà.

Highlights Hà Nội 1-1 HLHT (Nguồn: Next Media)

Trước khi vòng 6 V-League 2021 diễn ra, Hà Nội đang có được chuỗi trận thăng hoa khi giành được ba chiến thắng liên tiếp trước Hải Phòng, Thanh Hóa và TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trong trận đấu làm khách trước TP. Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất, Đỗ Hùng Dũng bất ngờ bị chấn thương nặng khi Hoàng Thịnh vào bóng bằng cả hai chân đầy thô bạo. Bên cạnh đó, Bruno Cantanhede cũng dính chấn thương.

Những chấn thương này ảnh hưởng không nhỏ tới trận đón tiếp HLHT trên sân nhà của Hà Nội ở vòng 6. Và bất ngờ đã xảy ra khi đội khách sớm có được bàn thắng dẫn trước do công của Tuấn Hải. Để thua sớm, Hà Nội dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những pha xử lý cuối cùng của Geovane hay Văn Quyết... đều không thể đưa bóng vào lưới.

Ảnh 2

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đến phút thi đấu chính thức cuối cùng ngoại binh triệu đô của Hà Nội đã lên tiếng. Từ một tình huống Văn Xuân sút bóng trúng vào người một cầu thủ đối phương trước vạch vôi và Geovane có mặt kịp thời, tung ra cú sút bồi hạ gục thủ thành của HLHT, ấn định trận hòa nhọc nhằn cho Hà Nội FC.

Gia nhập Hà Nội trước khi mùa giải mới khởi tranh với một mức lương khủng, tuy nhiên Geovane Magno vẫn chưa thật sự khiến người hâm mộ hài lòng. Ở vòng đấu tới đây, Geovane và các đồng đội sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Một số hình ảnh của Geovane Magno trong cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

Ảnh 7
Ảnh 8
Ảnh 5
Ảnh 4
Ảnh 6
Ảnh 3
Ảnh 1
Ảnh 13
Ảnh 10
Ảnh 9
Ảnh 12
Ảnh 11
Ảnh 14

Hà Nội FC tổn thất nặng nề sau chiến thắng đậm trước TP.HCM

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Geovane Magno Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT