Quảng cáo

Lực lượng U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á: 'Đầu tàu' Đoàn Văn Hậu

Thứ hai, 12/07/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Trong số những cầu thủ từng cùng nhau tạo nên kỳ tích ở Thường Châu năm 2018, chỉ còn mình Đoàn Văn Hậu là đủ tuổi tham dự U23 châu Á 2022 tới đây.

VIDEO: Văn Hậu phải tập riêng ở CLB Hà Nội (Nguồn: Hanoi Football Club)

Sau khi Lễ bốc thăm Vòng loại U23 châu Á diễn ra, U23 Việt Nam đã xác định được các đối thủ của mình bao gồm U23 Myanmar, U23 Hồng Kông và U23 Đài Loan.

Trong số những cầu thủ tài năng thuộc lứa tuổi này, Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng nhiều nhất. Cầu thủ trẻ thuộc biên chế của Hà Nội FC có nhiều kinh nghiệm thi đấu và cũng đang là trụ cột ở ĐTQG Việt Nam.

Tuy nhiên, với việc thời gian thi đấu của vòng loại U23 châu Á diễn ra trong khoảng thời gian ĐTQG thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không mạo hiểm để cậu học trò cưng của mình cày ải trên nhiều mặt trận.

Ở hàng phòng ngự, U23 Việt Nam vẫn còn nhiều cái tên sáng giá như Bùi Hoàng Việt Anh hay Nguyễn Thanh Bình. Bộ đôi cầu thủ này đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng và được HLV người Hàn Quốc điền tên trong danh sách sang UAE ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Văn Hậu và những giá trị qua hành trình đầy sóng gió của năm 2020 Ảnh 1
Văn Hậu là cầu thủ duy nhất còn lại từ lứa U23 ở Thường Châu năm nào.

"Em út" của ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Hai Long cũng chắc chắn sẽ có tên trong đội hình U23 Việt Nam. Cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh là người duy nhất không tập cùng ĐTQG mà vẫn được tin tưởng có tên trong danh sách.

Lý Công Hoàng Anh hay thủ thành Văn Toản cũng gần như được đảm bảo cho một vị trí chính thức ở U23 Việt Nam trong hành trình ở U23 châu Á tới đây.

Không chỉ các cầu thủ thuộc ĐTQG mà ngay cả U22 Việt Nam cũng có nhiều nhân tố nổi bật cần nhắc đến như Minh Bình, Văn Tới, Xuân Tú, Nhâm Mạnh Dũng, Dụng Quang Nho,...

Với lứa cầu thủ đầy tài năng của U23 Việt Nam, nhiều người kỳ vọng rằng Đoàn Văn Hậu và các đồng đội sẽ tái lập được kỳ tích của đàn anh ở U23 châu Á 2018 năm xưa.

Rơi vào bảng 'tử thần' ở VL U23 Châu Á, CĐV Campuchia tự tin giành 6 điểm

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á Vòng loại U23 châu Á Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo