Quảng cáo

'Lứa trẻ tài năng nhà bầu Đức' tiếp tục nếm 'trái đắng'

Thứ năm, 24/12/2020 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau cú sốc không vào được bán kết U15 Cúp Quốc gia khi để thua ngược U15 Hà Nội, mới đây U15 HAGL lại tiếp tục "nếm trái đắng" trước U15 TP. Hồ Chí Minh ở trận tranh hạng 5.

Chiều ngày 24/12 tại sân PVF đã diễn ra trận tranh hạng 5 giữa U15 TP. Hồ Chí Minh và U15 HAGL. Việc không thể góp mặt trong vòng bán kết là một cú sốc với người hâm mộ HAGL bởi đội bóng trẻ nhà bầu Đức được đánh giá cao. Trước khi vòng đấu cuối cùng của bảng A gặp Hà Nội diễn ra, HAGL chỉ cần một điểm là đi tiếp. Thế nhưng, đội bóng phố Núi bất ngờ gục ngã trước đại diện Thủ đô dù có được bàn thắng dẫn trước.

Thế nhưng bi kịch chưa dừng lại ở đó, trong trận tranh hạng 5, HAGL tiếp tục để thua sốc trước đối thủ yếu là U15 TP. Hồ Chí Minh - đội bóng từng để thua U15 Viettel với tỉ số 1-7 ở vòng bảng.

'Lứa trẻ tài năng nhà bầu Đức' tiếp tục nếm 'trái đắng' Ảnh 1
HAGL tiếp tục thất bại ở VCK U15 Cúp Quốc gia 2020.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, U15 TP. Hồ Chí Minh đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Nguyễn Nhật Minh. Tiếp đà hưng phấn, đại diện của thành phố mang tên Bác có thêm hai bàn thắng nữa do công của Thế Hùng và Quốc Huy ở các phút 31 và 32.

Để thua sớm, các cầu thủ HAGL dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn. Và những nỗ lực của đội bóng phố Núi đã có kết quả. Trong năm phút cuối hiệp 1, lần lượt Văn Lai và Minh Tâm khi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3.

Bước sang hiệp 2, U15 HAGL tiếp tục tạo ra nhiều sóng gió bên phần sân đối thủ. Đến phút thứ 51, HAGL đã gỡ hòa được tỉ số 3-3 sau cú dứt điểm chuẩn xác của Minh Tiến. Tuy nhiên trong thời gian còn lại của trận đấu, TP. Hồ Chí Minh đã có thêm hai bàn thắng do công của Hữu Trọng và Thế Hùng để ấn định chiến thắng 5-3.

Đây cũng là trận thắng đầu tiên của U15 TP. Hồ Chí Minh ở VCK U15 Cúp Quốc gia 2020, trong khi đó đàn em của Công Phượng, Xuân Trường,... lại tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

HAGL thua tức tưởi Hà Nội ở giải U15 Cúp Quốc gia 2020

VIDEO: Văn Toàn - chiến binh của HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức U15 HAGL U15 Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT